Showbiz

Rời sân khấu, Sơn Tùng M-TP như thế nào khi làm Chủ tịch?

06/06/2020, 16:30
image

Sơn Tùng M-TP cho thấy hình ảnh của một chủ tịch rất nghiêm túc và đầy căng thẳng khi làm việc để ra mắt một show diễn tốt nhất.

img
Rời khỏi ánh hào quang sân khấu, Sơn Tùng M-TP khi làm Chủ tịch rất nghiêm túc và căng thẳng với công việc

Không chỉ là một ca sĩ trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP còn là một CEO tại công ty giải trí của mình. Tuy nhiên, góc nhìn và những hình ảnh của giọng ca gốc Thái Bình khi ở cương vị Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng hiếm người hâm mộ nào được tỏ tường.

Trong một đoạn clip nhá hàng về Sky Tour Movie của mình mới đây, nam ca sĩ đã hé lộ nhiều cảnh quay phía sau ánh đèn sân khấu. Dù chỉ một đoạn clip ngắn nhưng đã cho thấy một khía cạnh hoàn toàn khác của Sơn Tùng M-TP. Ở đó, Sơn Tùng xuất hiện với vai trò Chủ tịch công ty, trực tiếp cùng các cộng sự của mình lên kế hoạch cho tour diễn đầu tay, tham gia vào quá trình chuẩn bị và sản xuất tour diễn.

Xuyên suốt clip là hình ảnh giọng ca "Nơi này có anh" xuất hiện trong phòng họp, miệt mài thảo luận và bàn bạc cùng ê-kíp của mình trong nhiều ngày. Khối lượng công việc lớn, áp lực công việc khiến anh có nhiều lúc căng thẳng, vẻ mặt nghiêm nghị và khó tính, điều hoàn toàn chưa bao giờ có trên sân khấu.

Được biết, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam làm phim tài liệu âm nhạc ra rạp về tour diễn của mình. Theo đó, Sky Tour Movie sẽ cho thấy những khoảnh khắc của nam ca sĩ bùng nổ trên sân khấu của tour diễn này, cũng như những góc nhìn về cuộc sống thường nhật của anh mà công chúng ít khi được biết tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.