Showbiz

Rời showbiz gần 1 năm, vì sao Phạm Hương vẫn sống xa hoa trên đất Mỹ?

11/05/2019, 09:48

Dù đã rời xa Vbiz gần 1 năm, Phạm Hương vẫn sống cuộc sống xa hoa với nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu vây kín.

img
Phạm Hương thường xuyên cập nhật cuộc sống hiện tại ở Mỹ

Đầu tháng 9/2018, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động showbiz để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp và học điện ảnh. Người đẹp quê Hải Phòng cho biết, đây sẽ là cơ hội để bản thân mở mang thêm mối quan hệ và kiến thức. Cô sẽ gặp gỡ một số đối tác quốc tế về lĩnh vực điện ảnh và thời trang.

Cũng có không ít tin đồn nói rằng Phạm Hương đã sang Mỹ để bí mật sinh con cho đại gia. Đại diện của người đẹp này đã phủ định tin đồn thất thiệt trên.

Dù đã rời xa Vbiz gần một năm, nhưng cuộc sống của Phạm Hương trên đất Mỹ vẫn được công chúng quan tâm, dõi theo "nhất cử nhất động". Có thể thấy, Phạm Hương vẫn sống cuộc sống xa hoa với nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu vây kín. Mới đây nhất, Phạm Hương xuất hiện ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, hàng hiệu bên chiếc siêu xe hãng Porsche có giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

img
Chiếc siêu xe hàng chục tỷ đồng của Phạm Hương trên đất Mỹ

img
Phạm Hương khoe nhẫn kim cương của bạn trai cầu hôn trong ngày 14/2

Nhìn vào cuộc sống hiện tại của Phạm Hương, nếu không phải là có đại gia chống lưng thì sự giàu sang của cô có thể được gây dựng từ chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Sau khi đăng quang hoa hậu, Phạm Hương từ một người mẫu nhạt nhoà đã vươn tầm thành sao hạng A với hàng nghìn lời mời quảng cáo, tham dự sự kiện, làm HLV...

Chẳng vậy mà, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang từng gây bão mạng xã hội khi phát ngôn thi hoa hậu để kiếm được nhiều tiền như Phạm Hương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.