Showbiz

Rời showbiz nhiều năm, "Như Ý" Trần Hảo trẻ đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 41

01/11/2020, 11:04

Ở tuổi 41, Trần Hảo vẫn sở hữu sắc vóc trẻ trung cùng nhan sắc đáng ngưỡng mộ

img
Trong những bức hình cận mặt, Trần Hảo cho thấy làn da trắng mịn

Mới đây, Trần Hảo đã chia sẻ những hình ảnh mới của mình trong một chuyến du lịch. Cô nhanh chóng gây chú ý bởi nhan sắc “trẻ mãi không già” dù đã ở tuổi 40. Trong các bức ảnh, Trần Hảo đội mũ lưỡi trai, mặc quần áo theo phong cách năng động, trẻ trung. Phong cách ăn mặc này khiến nữ diễn viên “ăn gian” tuổi thật khá nhiều.

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng nàng “Như Ý” vẫn cho thấy làn da mịn màng, trắng trẻo và nhan sắc không có nhiều thay đổi.

Đã lâu, Trần Hảo không đóng phim. Theo Sina, rất nhiều bình luận đã bày tỏ mong muốn được thấy nữ diễn viên trở lại với phim ảnh. “Tôi thực sự muốn nhìn thấy cô gái của tôi diễn xuất một lần nữa”.

img
Phong cách trẻ trung của nữ diễn viên ở tuổi 41

Trần Hảo sinh năm 1979, là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam một thời qua nhiều bộ phim đình đám như “Thiên Long Bát Bộ” phiên bản 2003, “Như Ý Cát Tường”, “Lý Vệ làm quan”, “Hồng phấn nữ lang”, “Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa”… Trong đó, vai A Tử trong “Thiên Long Bát Bộ” và Như Ý trong “Như Ý Cát Tường” gắn liền với cái tên Trần Hảo. Riêng vai Điêu Thuyền trong “Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa” giúp nữ diễn viên được gọi là nàng “Điêu Thuyền” đẹp nhất màn ảnh.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên giúp Trần Hảo được khán giả yêu mến. Cô từng nhận được giải thưởng được nhận giải thưởng Đệ nhất Hoa Sam vào năm 2003 khi là diễn viên chịu khó lăn xả, thử thách mình qua nhiều dạng vai diễn. Nữ diễn viên còn được mệnh danh là “mỹ nhân vạn người mê” với nhan sắc băng thanh ngọc khiết.

img
Nữ diễn viên thể hiện diễn xuất đa dạng trong phim "Thiên Long Bát Bộ"
img
Trần Hảo quen thuộc với hình ảnh tiểu thư Vạn Như Ý trong "Như Ý Cát Tường"
img
Cô được mệnh danh là "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh"

Tài giỏi, xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Trần Hảo không bị lung lay bởi ánh hào quang. Cô chưa bao giờ vướng phải thị phi hay dính scandal nào. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trần Hảo quyết định kết hôn vào năm 2012 với một doanh nhân giàu có. Sau đó, nữ diễn viên dần lui về hậu trường để làm vợ, sinh con.

Từ năm 2014, cô tuyên bố rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình, cũng như theo đuổi con đường học vấn. Hiện tại, cô là giảng viên của Học viện Hý kịch Trung ương và sống cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên người chồng doanh nhân Lưu Hải Phong cùng hai người con. Ngoài công việc giảng dạy, “Như Ý” còn học hỏi chồng làm kinh doanh và trở thành một nhà đầu tư.

img
Hiện tại, cô gắn bó với công việc giảng viên
img
Nhan sắc của nữ diễn viên vẫn xinh đẹp dù ở tuổi tứ tuần
img
Nhiều người mong đợi Trần Hảo trở lại màn ảnh

Mặc dù, đã lâu không còn xuất hiện trên phim trường nhưng với sắc vóc, nhan sắc vẫn trẻ đẹp, cùng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, nhiều người vẫn luôn hy vọng được thấy Trần Hảo trở lại màn ảnh trong vai trò diễn viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.