Quân sự

Rơi trực thăng Black Hawk, hai binh sỹ đặc nhiệm Mỹ tử vong

29/08/2020, 17:47

Vụ rơi trực thăng Black Hawk ở California đã khiến 5 người thương vong.

img
Trực thăng Black Hawk của đặc nhiệm Mỹ - ảnh tư liệu minh họa.

Theo hãng tin Fox News, Bộ Tư lệnh Hoạt động Đặc biệt của quân đội Hoa kỳ cho biết vụ việc xảy ra ở vùng lân cận với bang Coronado.

Vụ tai nạn liên quan đến máy bay trực thăng Black Hawk xảy ra hôm thứ Năm (theo giờ Hoa Kỳ), ở ngoài khơi bờ biển San Diego khiến hai người Mỹ các binh sĩ thiệt mạng và ba người khác bị thương.

Tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khi Bộ Tư lệnh Các Chiến dịch Đặc biệt của quân đội Mỹ đang tiến hành huấn luyện định kỳ ngoài khơi bờ biển gần hai bang Coronado, California.

“Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình và bạn bè của những người đã khuất,” nhân viên công vụ của Bộ tư lệnh trên nói.

img
Trực thăng Black Hawk.

Tên của các binh sĩ vẫn chưa được tiết lộ, đang chờ thông báo của gia đình.

Một quan chức Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ nói với báo chí địa phương rằng máy bay trực thăng đã bị rơi trên đảo San Clemente, khoảng 70 dặm về phía tây bang Coronado.

Quan chức giấu tên này cho biết vụ việc liên quan đến các thành viên của Trung đoàn Hàng không Hoạt động Đặc biệt 160 của Lục quân Mỹ.

Hòn đảo San Clemente - nơi xảy ra vụ việc do Căn cứ Hải quân Coronado quản lý nhưng là một phần của Hạt Los Angeles.

Vụ việc đang được điều tra. Tháng trước, 8 lính thủy đánh bộ và một thủy thủ khác đã thiệt mạng khi một xe bọc thép đổ bộ tấn công bị chìm gần Đảo San Clemente.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.