Thế giới

Rơi trực thăng chở ông chủ Leicester City: Thảm kịch lớn được ngăn chặn?

29/10/2018, 06:32

Phi công lái trực thăng riêng của ông chủ CLB Leicester có lẽ đã nỗ lực ngăn chặn thảm kịch lớn hơn xảy ra.

Nơi máy bay gặp nạn là khu đất trống

Nơi máy bay gặp nạn là khu đất trống, chỉ bay thêm chút nữa có thể gây đại thảm kịch

Theo thông tin mới nhất về vụ rơi trực thăng chở ông chủ đội bóng Leicester City, ông Vichai Srivaddhanaprabha cùng con gái, tờ Dailymail cho rằng, phi công điều khiển phương tiện này có lẽ đã biết trực thăng gặp vấn đề nên cố gắng đưa phương tiện này ra cách xa khu vực có nhiều người tụ tập, khu dân sinh bên ngoài sân vận động King Power, nhờ đó mới có thể hạn chế thương vong, ngăn chặn nguy cơ xảy ra thảm kịch lớn hơn.

Khi chiếc trực thăng cất cánh ở khu vực dành riêng cho trực thăng gần sân vận động, đa phần trong số 31.000 người hâm mộ vừa theo dõi trận đấu giữa hai CLB Leicester và West Ham trong khuôn khổ vòng 10 Premier League, đã rời sân King Power.

Nhưng theo video quay lại hiện trường vụ tai nạn, vẫn còn đám đông rất nhiều người trong khu vực gần sân khi trực thăng gặp nạn. Xung quanh sân vận động còn có khách sạn Holiday Inn, một nhà hàng, hai đại lý ô tô…

Chiếc máy bay phát nổ thành cầu lửa

Chiếc máy bay phát nổ thành cầu lửa

Nếu trực thăng không rơi xuống khu vực trống mà lao xuống đường, bãi đỗ xe hoặc toà nhà gần đó thì hậu quả về người thực sự khôn lường.

Đến tối 28/10, số phận của vị tỷ phú người Thái Lan cùng con gái và 3 người khác trên trực thăng riêng vẫn còn chưa rõ.

Chiếc trực thăng gặp nạn ngay sau khi cất cánh từ sân vận động King Power, chở ông Vichai cùng con gái và một người chưa rõ danh tính khác rời sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.