An ninh hình sự

Rơi từ tầng 4 ĐH Bách Khoa, một phụ nữ tử vong

03/06/2015, 21:23

Một người phụ nữ bất ngờ rơi từ tầng 4 tòa nhà của trường Đại học Bách khoa Hà Nội xuống đất, tử vong.

 

1433333384-bofp2_ikzm
Ngay khi xảy ra sự việc, công an phường, cán bộ của nhà trường đã có mặt. (Nguồn: Dân Việt).

Theo tin tức báo Người Lao Động cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 3/6, tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội, ở phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Vào thời điểm trên, một số cán bộ và sinh viên trong trường bỗng nghe thấy một tiếng động lớn trước cửa tòa nhà C9. Mọi người chạy ra ngoài thì thấy một người phụ nữ mặc áo đỏ, đi guốc màu đen khoảng 40 tuổi đã tử vong nằm trên vũng máu.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, bà Hoa (nhân chứng khi sự việc xảy ra), cho biết: ““Lúc đó tôi thấy một người phụ nữ tầm tuổi ngoài 40, nằm úp trên mặt đất đã tử vong. Nạn nhân mặc áo màu đỏ, bên cạnh có đôi guốc màu đen. Ngay sau đó, cán bộ trong trường đã lấy chiếu phủ lên người nạn nhân. Bảo vệ trường cũng có mặt không cho người dân, sinh viên tiếp cận hiện trường”.

Được biết, nạn nhân là người Hà Nội, đang làm việc văn phòng tại trường Đại học Bách Khoa. Vị trí nạn nhân nằm tử vong ngay cạnh hành lang tầng 1 của tòa nhà. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn bảo vệ hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.