Showbiz

Rơi vào "bão" scandal, Seungri sẽ nhập ngũ vào tháng 3?

03/03/2019, 14:51

Theo dự kiến, Seungri sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào tháng 3.

img
Nam ca sĩ Seungri

Mới đây, cảnh sát Seoul đã lên tiếng về vụ việc ồn ào xoay quanh nghi vấn quán bar của Seungri (Big Bang) dính dáng vào buôn bán mại dâm, cũng như việc nam thần tượng phải tham gia công tác điều tra cùng cảnh sát.

"Có vẻ Seungri sẽ tranh thủ nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào tháng 3. Chúng tôi sẽ điều tra nhiều nhất có thể để đảm bảo nhiều bằng chứng hơn cho đến lúc đó. Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ gọi Seungri để hỏi lại. Chúng tôi hiện đang xem xét bằng chứng về những nghi ngờ liên quan đến các dịch vụ bê bối tình dục liên quan đến nhà đầu tư Đài Loan và những người khác", đại diện cảnh sát Seoul cho biết.

Theo đó, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin, Seungri sẽ chính thức nhập ngũ vào tháng 3/2019. Hiện tại ngoài Seungri, các thành viên còn lại của Big Bang gồm G-Dragon, Taeyang, Daesung và T.O.P đều đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Việc Seungri nhập ngũ vào thời điểm đang vướng phải "bão" scandal khiến nhiều người cho rằng, đây là cách trốn tránh những bê bối đang xảy ra, như nhiều ngôi sao Kpop đã từng làm trước đó.

Trước đó, ngày 26/2, dư luận chấn động khi SBS funE tung ra loạt bằng chứng dưới dạng tin nhắn, tố nam ca sĩ Seungri (Big Bang) có hành vi môi giới mại dâm cho đại gia và cả xã hội đen Đài Loan.

Đại diện của Seungri đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định những tin nhắn trên là giả mạo. Trong thông cáo mà phía YG cho hay, Seungri sẽ hợp tác một cách tốt nhất với cảnh sát để điều tra vụ việc, cũng như làm rõ những thông tin thất thiệt hướng về em út của Big Bang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.