Xã hội

Rơi xuống biển khi đánh cá: Chồng mất tích, vợ tử vong

27/11/2018, 22:55

Trong lúc đánh cá trên biển, người vợ rơi xuống nước tử vong, chồng mất tích.

16-1351

Khu vực đánh bắt cá của ngư dân xã Hoằng Trường - nơi xảy ra sự việc khiến 2 vợ chồng gặp nạn

Ông Lê Trọng Tấn, Trưởng Công an xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, khoảng 3 giờ sáng ngày 27/11, vợ chồng Trương Đình Hải (42 tuổi) và Lê Thị Lệ (40 tuổi), cùng ngụ tại thôn Liên Minh, xã Hoằng Trường đi bè ra khu vực biển cách bờ khoảng 8 hải lý để đánh bắt cá. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày không thấy bè của anh Hải đâu nên mọi người điện bộ đàm và tổ chức tìm kiếm.

Khi quay ra khu vực đánh bắt cá thì ngư dân cùng xã phát hiện bè của anh Hải đang trôi dạt trên biển. Ngư lưới cụ trên bè cho thấy bè đang trong quá trình thả lưới. Lúc kéo lưới lên thì phát hiện thi thể chị Lệ bị mắc trong lưới nhưng không tìm thấy anh Hải. Tính đến 19h cùng ngày vẫn chưa tìm thấy tung tích anh Hải.

Theo nhận định của những người chứng kiến vụ việc, có thể trong quá trình thả lưới xuống biển chị Lệ bị mắc vào lưới và bị kéo xuống nước, thấy vậy, anh Hải liền nhảy xuống cứu vớt nên gặp nạn.

Hiện Công an huyện Hoằng Hóa, Đồn biên phòng đóng tại xã Hoằng Trường cùng chính quyền địa phương đang tiếp tục tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.