Xã hội

Rơi xuống cống công trình xây dựng, cháu bé bị cuốn trôi hàng trăm mét

16/09/2019, 15:31

Cháu bé đi ăn sáng với mẹ thì rơi xuống cống thoát nước của một công trình do Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Lộc thi công.

img
Miệng hố công trình nơi cháu bé gặp nạn

Ngày 16/9, ông Trần Việt Quang, Chủ tịch UBND phường Đống Đa (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) xác nhận, sự việc cháu bé khoảng 5 tuổi tại địa phương này vừa té xuống hố công trình đường nội bộ Hoa Lư nối dài (thuộc phường Đống Đa, TP Quy Nhơn).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày (16/9), một số người dân sống ở phường Đống Đa (TP Quy Nhơn) nghe thấy một người phụ nữ kêu cứu về việc con trai mình bị rơi xuống hố công trình đường Hoa Lư nối dài (phường Đống Đa), trôi vào đường ống thoát nước của TP Quy Nhơn, mất tích.

Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân đang làm phụ hồ ở cạnh đường Hoa Lư chạy đến và nhảy xuống hố công trình để tìm cách cứu cháu bé, nhưng không phát hiện được. Nghi do nước dưới cống chảy xiết đã cuốn trôi bé đi, các công nhân và người dân chia nhau chạy xuống các hố nước tiếp theo thuộc đường ống nước này để đón. Sau đó, tới ống cống thứ 3 cách đó khoảng 100m, phát hiện dép của cháu bé trôi đến, một công nhân nhảy xuống đón mới vớt được cháu.

img
3 hố công trình do Công Ty CP Tập đoàn Phúc Lộc mới mở ở đường Hoa Lư nối dài (phường Đống Đa, TP Quy Nhơn)

Khi bé trai được đưa lên bờ, toàn thân đã tím tái, người dân sơ cứu ban đầu cho cháu rồi nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Quy Nhơn để cấp cứu. Hiện, được biết, cháu bé đã qua cơn nguy kịch.

Theo tìm hiểu, khu vực xảy ra tai nạn là 3 hố công trình do Công ty CP Tập đoàn Phúc Lộc mới mở ở đường Hoa Lư nối dài (phường Đống Đa, TP Quy Nhơn). Nhiều người dân cho biết, 3 hố cống bê tông này được mở để nối với đường ống thoát nước của cả TP Quy Nhơn. Đây là những hố có nước chảy xiết nhưng miệng cống chỉ che đậy vài tấm nhựa bìa mỏng rất nguy hiểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.