Romania - Thụy Sỹ (1-1): Thoát hiểm thần kỳ

16/06/2016, 01:13
image

Thụy Sỹ đã có một trận hòa nghẹt thở trước đối thủ khó chịu như Romania.

1466011579477_lc_galleryImage_epa05367506_Switzerl

Mehmedi ăn mừng cùng đồng đội sau bàn thắng gỡ hòa cho Thụy Sỹ


Được đánh giá là ngang tài ngang sức, cả Romania và Thụy Sỹ đều chọn cho mình cách nhập cuộc vô cùng chắc chắn. Sau những phút thi đấu giằng co của hai đội ở đầu hiệp một, Thụy Sỹ bắt đầu cho thấy sự vượt trội khi liên tục ép sân đối thủ và tạo ra nhiều tình huống bóng nguy hiểm. Tuy nhiên, chính Romania mới là đội có bàn thắng dẫn trước.

Phút thứ 18, Romania được hưởng một quả penalty và trên chấm 11m, Stancu đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đem về bàn mở tỷ số trận đấu. Hiệp một cũng khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Romania.

Sang hiệp hai, Thụy Sỹ chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của họ cũng đã được đền đáp xứng đáng khi đến phút thi đấu thứ 57, sau cú volley chính xác của Mehmedi từ ngoài vòng cấm.

Bàn thắng gỡ hòa đã giúp đôi chân của các cầu thủ Thụy Sỹ trở nên thanh thoát hơn. Tuy nhiên, những đường tấn công của họ chưa thực sự có hiệu quả và trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Romania hiện đang có 1 điểm còn Thụy Sỹ đã có được 4 điểm trong tay và chỉ cần hòa Pháp ở trận cuối là giành quyền đi tiếp tại EURO 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.