World Cup 2022

Romelu Lukaku hành động bạo lực khi trở thành tội đồ của Bỉ ở World Cup

02/12/2022, 08:02
image

Lukaku đã có hành động đáng xấu hổ sau màn trình diễn tệ hại khiến Bỉ phải đau đớn lên máy bay về nước, chính thức chia tay World Cup 2022.

Ở lượt trận cuối bảng F World Cup 2022 vào tối 1/11, Bỉ có trận đấu với Croatia. Để hy vọng vào vòng 1/8, thầy trò Roberto Martinez chỉ cần 1 chiến thắng là đủ để giành vé vào vòng 1/8.

Thế nhưng, "quỷ đỏ" lại bị cầm hòa với tỷ số 0-0 nên chỉ cán đích ở vị trí thứ 3, chính thức chia tay World Cup.

img

Lukaku bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi điểm trong trận hòa 0-0 của tuyển Bỉ trước Croatia ở lượt đấu cuối bảng F World Cup 2022

Đáng chú ý, ở trận đấu này, tiền đạo Romelu Lukaku được tung vào sân ở phút 46. Tuy nhiên, đã có 4 lần bỏ lỡ cơ hội ghi điểm ở các phút 60, 62, 87 và 90.

Có tình huống, anh sút ra ngoài ở cự ly chỉ vào khoảng 6m. Ở một pha bóng khác, chỉ cần chạm nhẹ là bóng sẽ bay vào lưới, nhưng khi ở gần vạch vôi thì anh lại đỡ bóng bằng bụng, để bóng bật ra và thủ môn đối phương đã kiểm soát trái bóng.

Điều này đã khiến Lukaku trở thành "tội đồ" vì khiến Bỉ phải đau đớn xách vali, lên máy bay về nước.

img

Hành động tức giận của Lukaku sau khi Bỉ bị loại khỏi World Cup

Daily Mail cho biết, sau khi trận đấu kết thúc, Lukaku đã tỏ ra cực kỳ buồn bã và trong tâm trạng vừa bực tức, vừa thất vọng, tiền đạo 29 tuổi đã đấm vỡ tấm nhựa chắn gió của cabin huấn luyện.

Cú đấm của cựu cầu thủ Man United đã làm tấm che bên hông bung ra và đổ vào người một thành viên trong ban huấn luyện.

Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã lên tiếng mỉa mai Lukaku khi cho rằng việc đấm vỡ tấm nhựa chắn gió chính là “pha dứt điểm trúng đích duy nhất” của tiền đạo đang khoác áo Inter Milan.

“Đây chính là pha dứt điểm chính xác duy nhất của Lukaku, thật là tồi tệ”, "Ước gì những cú sút của Lukaku cũng chuẩn xác và uy lực như vậy",... một số CĐV mỉa mai.

img

Tuy nhiên, các chuyên gia của BBC Sport lại lên tiếng bênh vực Lukaku, họ tin rằng anh chưa sẵn sàng thi đấu với Croatia.

Còn huyền thoại Chelsea - Didier Drogba tỏ ra thông cảm với màn trình diễn của Lukaku. Ông bày tỏ: “Tất cả chúng tôi cảm thấy tiếc cho Lukaku. Cậu ấy đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi nghĩ rằng Lukaku đã không có thể trạng và cảm giác bóng tốt nhất ở giải đấu năm nay.

2 tháng qua cậu ấy đã vật lộn với chấn thương, thậm chí cậu ấy mạo hiểm để ra sân ở World Cup 2022. Nhiều người chỉ trích cậu ấy, nhưng tôi thông cảm với Lukaku, với thể trạng và với sức ép mà cậu ấy phải nhận”.

Như vậy, đến nay, thành tích tốt nhất của lứa cầu thủ Lukaku, De Bruyne chỉ là vị trí thứ ba tại World Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.