World Cup 2022

Rợn người pha bóng Messi suýt bị đạp gãy chân như Hùng Dũng

03/09/2021, 17:14
image

CĐV đã thót tim sau khi chứng kiến cảnh tượng Messi suýt bị đối thủ đạp gãy chân trong một trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Sáng ngày 3/9, Argentina có chuyến làm khách tới sân Venezuela tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Đây là cơ hội lớn dành cho Messi và các đồng đội có chiến thắng, thậm chí là thắng lợi đậm khi đối thủ của họ không được đánh giá cao.

Trong 26 lần chạm trán trong quá khứ, đội bóng xứ Tango thắng 22, hòa 2 và chỉ thua 2 trước đối thủ này.

Như thường lệ, Messi vẫn là đầu tàu của tuyển Argentina. Với đẳng cấp của nhà đương kim vô địch Copa America, không quá khó để đội khách áp đảo thế trận ngay từ những phút đầu.

img

Messi suýt gãy chân kinh hoàng sau pha vào bóng của đối thủ

Tình huống gây chú ý nhất trong cả trận đấu không phải là những bàn thắng mà có lẽ là pha vào bóng thô bạo của Luis Martinez với Lionel Messi.

Cụ thể phút thứ 29 đã diễn pha bóng cực kỳ nguy hiểm vì Luis Martinez đạp mạnh và trực diện vào ống đồng chân trái của Messi, khiến siêu sao người Argentina phải nằm sân đầy đau đớn.

Người hâm mộ đã rất lo lắng cho chấn thương của Messi. Xem lại băng quay chậm rõ ràng chân trái của Messi đã chịu tác động bởi lực rất lớn từ đối thủ.

Nếu siêu sao người Argentina không sớm nhận ra và nhảy lên tránh, có lẽ chân của cầu thủ này đã gãy làm đôi. Dù đã né được phần lớn gầm giày của đối thủ nhưng cú va chạm vẫn khiến Messi rất đau.

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, nhiều người liên tưởng đến tình huống Hùng Dũng bị Hoàng Thịnh vào bóng ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC tại vòng 3 V-League 2021 diễn ra vào tháng 3/2021.

Tuy nhiên khác với Hùng Dũng, Messi sau khi được các bác sĩ chăm sóc đã có thể quay trở lại thi đấu dù gương mặt nhăn nhó. Trong khi đó cầu thủ của Việt Nam phải nhập viện và phẫu thuật ngay lập tức.

Trọng tài sau đó xem lại VAR tình huống nguy hiểm đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Luis Martinez, cầu thủ cũng chỉ vừa được phía Venezuela tung vào sân ở phút 25 thay Jose Velazquez.

Chơi thiếu người từ rất sớm, Venezuela chống cự yếu ớt và để Argentina ghi liền 3 bàn thắng.

Ở phút bù giờ, Venezuela gỡ bàn an ủi do công Yeferson Soteldo ghi từ chấm phạt đền và nhận trận thua với tỷ số chung cuộc 1-3.

Cả 3 bàn thắng của Argentina đều có in dấu chân của Messi. Đội trưởng của đội tuyển Argentina sắm vai cầu nối giữa các đồng đội.

Ở các trận còn lại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Brazil có chiến thắng vất vả trước Chile với tỷ số tối thiểu 1-0 do công của Ribeiro ở phút 64.

Còn Uruguay do không có cả Suarez và Cavani trong đợt tập trung này nên họ để Peru cầm hòa với tỷ số 1-1.

Kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ:

3h00, 3/9: Bolivia 1-1 Colombia

4h00, 3/9: Ecuador 2-0 Paraguay

7h00. 3/9: Venezuela 1-3 Argentina

8h00, 3/9: Peru 1-1 Uruguay

8h00, 3/9: Chile 0-1 Brazil

VIDEO: Messi suýt gãy chân kinh hoàng sau pha vào bóng của đối thủ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.