Showbiz

Rợn người với quá khứ nghiện ma tuý, quấy rối fan của Jung Joon Young

14/03/2019, 12:01
image

Trước khi dính líu vào vụ quay, phát tán clip nóng, cưỡng dâm trái phép, Jung Joon Young từng nghiện ma tuý, ngủ với fan và idol nữ...

img
Jung Joon Young tiều tuỵ đến sở cảnh sát để lấy lời khai

Sáng nay (14/3), Jung Joon Young đã tới trình diện sở cảnh sát Seoul để phục vụ điều tra liên quan đến bê bối quay lén video sex và cưỡng dâm phụ nữ, trong đó có cả Seungri (Big Bang), Jonghyun (CNBLUE). Theo đó, Jung Joon Young trở thành tội phạm tình dục cấp độ nghiêm trọng.

Sự việc còn bất ngờ hơn khi mới đây một bài viết của netizen đăng trên mạng xã hội cách đây nửa năm (10/2018) viết về quá khứ đồi bại của Jung Joon Young và Jonghyun bị "khui" ra.

Bài viết của một người giấu tên với nội dung cảnh báo về quá khứ nghiện ma tuý, ngủ với idol nhóm nhạc nữ đình đám và thường xuyên quan hệ tình dục với fan. Bản thân Jonghyun cũng nhiều lần bị cảnh sát "sờ gáy". Tuy nhiên, thời điểm đó vụ việc vẫn chưa được truyền thông, cơ quan chức năng can thiệp chặt chẽ nên bài cảnh báo này bị cho là bịa đặt.

Chưa dừng ở đó, Jung Joon Young còn từng bị bạn gái cũ kiện vì tội quay video không được phép vào năm 2016. Sau đó, dù anh đã tổ chức họp báo và xin lỗi người hâm mộ nhưng không có thái độ hối cải. Giới truyền thông Hàn Quốc còn tiết lộ Jung Joon Young bị điều tra về tội cấu kết với cảnh sát để xóa bằng chứng trong vụ án năm 2016. Bởi vì không có bằng chứng chính xác nên cuối cùng cô gái rút đơn kiện và Jung Joon Young được xử trắng án.

Hiện tại, Jung Joon Young đã thừa nhận mọi tội lỗi, xin rút lui khỏi showbiz và chuẩn bị đối mặt với phiên thẩm vấn đầu tiên cùng Seungri vào hôm nay. Còn Lee Jonghyun (CNBLUE) bị đưa vào diện nghi vấn nhưng FNC Entertainment lại phủ nhận mọi báo buộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.