Video

Rợn tóc gáy cảnh nhóm thanh niên tổ chức bốc đầu xe trên đèo Hải Vân

02/12/2019, 11:46
image

Nhóm biker với hàng trăm người tụ tập trên đèo Hải Vân tổ chức bốc đầu xe, "biểu diễn" ngay đoạn đường cua nguy hiểm khiến người xem thót tim.

img
Một thanh niên trong nhóm biker thực hiện pha bốc đầu trên đèo Hải Vân

Mới đây, trên mạng xã hội (MXH) Fa cebook lan truyền clip về một nhóm người tụ tập trên đoạn cua trên đèo Hải Vân, tổ chức "biểu diễn" cảnh bốc đầu khiến người xem thót tim vì tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh các thanh niên đầu trần điều khiển xe máy thực hiện các pha bốc đầu, nẹt pô ngay đoạn cua gấp trên đèo Hải Vân (đoạn cây thông cô đơn, địa phận Đà Nẵng). Trong khi đó, nhiều phương tiện khác của người dân, du khách lên xuống đoạn cua, tạo ra những pha giao cắt vô cùng nguy hiểm.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc với nhóm biker này vì quá coi thường Luật Giao thông đường bộ, gây nguy hiểm cho chính mình và người tham gia giao thông.

Lãnh đạo Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin sự việc, vào cuộc xác minh hành vi vi phạm của nhóm biker trên để xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.