Quốc tế

Ronaldo, Bale "hòa tấu", Real ca khúc khải hoàn

30/11/2015, 06:05

Ronaldo và Bale cùng lập công giúp Real đánh bại Eibar với tỉ số 2-0.

real-ronaldo
Cầu thủ Real ăn mừng bàn thắng vào lưới Eibar

Hành quân tới sân của Eibar với quyết tâm giành chiến thắng, Real đã nhập cuộc cực kỳ khẩn trương. Tuy nhiên, trước sự kháng cự quyết liệt từ đội chủ nhà, Kền kền trắng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Asier Riesgo.

Những đường lên bóng của đội bóng áo trắng tỏ ra thiếu ý tưởng và sự đột biến nên chẳng có gì ngạc nhiên khi phần lớn thời gian hiệp 1, gần như Real không tạo ra được cơ hội nào đáng kể.

Mặc dù vậy, đúng lúc các CĐV đã nghĩ tới một kết quả hòa trước khi ra nghỉ thì Bale đã tỏa sáng đem về bàn mở tỉ số cho Real. Xuất phát từ pha tạt bóng của Modric, tuyển thủ xứ Wales đã bật cao đánh đầu tung lưới Eibar.

Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp Real chơi khởi sắc hơn trong hiệp 1 nhưng diễn biến trên sân lại không phải như vậy. Real vẫn chơi bế tắc và không tạo được những cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Tuy chơi không thuyết phục nhưng may mắn đã đứng về phía Real khi tài năng trẻ Lucas Vazquez có pha ngã vờ trong vòng cấm giúp đội khách kiếm được một quả penalty ở phút 82. Trên chấm 11, Ronaldo không mắc sai lầm nào để giúp Real ấn định thắng lợi 2-0.

Với kết quả này, Real đã có 27 điểm, xếp thứ ba trên BXH La Liga sau Barca 33 điểm và Atletico 29 điểm.

Tỉ số: 0-2

Bàn thắng: Bale 43, Ronaldo 82

Đội hình ra sân:

dh
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.