Quốc tế

Ronaldo bị chê vô cảm; Sao MU thảm hại

02/07/2018, 16:51

Khép lại một thế hệ tài năng của Tây Ban Nha; David De Gea gây thất vọng... là những tin đáng chú ý.

de-gea

Tin World Cup 2/7: Ronaldo bị chê vô cảm; Sao MU chơi dở tệ

TBN mất thế hệ vàng

Thế hệ vàng của bóng đá Tây Ban Nha mà đỉnh cao là 2 danh hiệu vô địch Euro 2008 và World Cup 2010 coi như đã đi qua sau kì World Cup này. Andres Iniesta, chân chuyền siêu hạng đã chính thức nói lời chia tay với ĐTQG: "Đây là trận đấu cuối cùng của tôi cho tuyển Tây Ban Nha. Một hành trình vĩ đại đã kết thúc. Đôi lúc kết thúc không như bạn mơ ước", Iniesta tuyên bố. Tình thế gấp đến mức đội trưởng Sergio Ramos đã phải lên tiếng kêu gọi: "Chúng tôi hy vọng đây không phải World Cup cuối cùng của thế hệ này. Thật khó khăn khi bị loại theo cách này, với những cầu thủ này”.

Sao MU chơi dở tệ

De Gea đã khép lại một kỳ World Cup có thể nói là đáng quên nhất trong sự nghiệp. Thống kê cho hay thủ thành của MU chỉ có duy nhất 1 pha cứu thua trong cả giải, ở trận hòa 2-2 giữa Tây Ban Nha và Ma Rốc. Còn lại, anh này phải vào lưới nhặt bóng 10 lần sau... 11 pha dứt điểm của đối thủ. Ở loạt đấu súng định mệnh với Nga, De Gea không cản phá được bất cứ cú sút nào trong khi đồng nghiệp Igor Akinfeev xuất sắc đỡ được 2 lần.

Ronaldo bị chê vô cảm

Chơi bất lực và bị loại trong trận đấu gặp Uruguay tại vòng 1/8 World Cup 2018, Cristiano Ronaldo sớm phải xách va ly về nước. Nhưng tại sân bay, trong khi các đồng đội khép kín và ủ rũ thì CR7 trưng diện một bộ cánh hết sức bảnh tỏn, thoải mái cười đùa và nháy mắt với người hâm mộ. Theo đó, MXH tràn ngập các lời chỉ trích Ronaldo vì sự vô cảm của anh trước nỗi đau của đội nhà. 

Tổng thống Putin chúc mừng tuyển Nga

 Tờ TASS mới đây đưa tin tổng thống Nga Putin đã gửi lời chúc mừng tới toàn đội Nga sau chiến tích lịch sử đánh bay Tây Ban Nha tại vòng 16 đội đêm qua. Dù không thể trực tiếp tới dự khán trận đấu, nhưng ông Putin vẫn dành thời gian theo dõi qua truyền hình và ngay lập tức gửi lời chúc mừng toàn đội sau trận đấu: "Tổng thống không thể tới dự do bận việc nhưng ông ấy vẫn theo dõi qua truyền hình và điện thoại trực tiếp cho HLV Cherchesov ngay sau trận đấu để chúc mừng". Thư ký riêng của tổng thống, Peskov tiết lộ.

Đan Mạch và Croatia cùng lập kỷ lục World Cup

Bàn mở tỉ số của Đan Mạch giây 47 và bàn gỡ hòa của Croatia ở phút thứ 3"40 đã tạo nên kỷ lục mới. Đó là thời gian nhanh nhất để 2 đội cùng có bàn thắng trong một trận đấu tại sân chơi World Cup. Trước đó, kỷ lục thuộc về trận Argentina-Nigeria năm 2014 (3 phút 47 giây).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.