Quốc tế

Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình Siêu kinh điển

02/04/2016, 06:00

Tờ Dailymail đã gạch tên Ronaldo khỏi đội hình tiêu biểu của trận Siêu kinh điển.

sieu-kinh-dien

Ronaldo vắng mặt trong đội hình Siêu kinh điển

Vào lúc 1h30 rạng sáng mai (3/4), Barca sẽ tiếp đón Real trên sân nhà trong trận Siêu kinh điển lượt về La Liga. Trước trận đấu được cả thế giới chờ đợi, tờ Dailymail đã đưa ra danh sách đội hình khủng nhất được kết hợp từ cầu thủ hai đội.

Đáng chú ý là sự vắng mặt của Ronaldo, ngôi sao số một bên phía Real. Tuy nhiên, sự vắng mặt này không khiến nhiều người bất ngờ bởi thời gian qua CR7 chơi không thực sự ấn tượng. So với bộ ba MSN Barca, rõ ràng Ronaldo lép vế hơn hẳn nên Dailymail bê nguyên hàng công của đội chủ nhà vào là điều dễ hiểu.

Ở hàng tiền vệ, Dailymail cũng lựa chọn bộ ba Rakitic, Busquest và Iniesta của Barca. Người hâm mộ Real được an ủi đôi chút khi Marcelo và Ramos xuất hiện ở hàng phòng ngự, bên cạnh Alves và Pique. Trong khung gỗ, Dailymail cũng chọn người Real – thủ thành Keylor Navas.

Việc Barca áp đảo đội hình Siêu kinh điển đã phản ánh chính xác phong độ của hai đội trước trận quyết đấu diễn ra sạng sáng mai. Đội chủ sân Nou Camp dĩ nhiên được đánh giá ở cửa trên và đang tràn trề tự tin hướng tới một thắng lợi tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.