Bên lề

Ronaldo bí mật đến Việt Nam dự sự kiện?

28/04/2017, 09:02

Ronaldo được cho là đã bí mật đến Việt Nam nhưng thực tế lại không phải như vậy.

ronaldo

Bức ảnh khiến người hâm mộ lầm tưởng Ronaldo bí mật đến

Việt Nam


Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam truyền tay nhau bức ảnh Cristiano Ronaldo chụp cùng các doanh nhân, phía sau là tấm banner có dòng chữ Da Nang - Viet Nam. Chính bởi vậy, nhiều người cho rằng Ronaldo bí mật tới Đà Nẵng dự sự kiện. Tuy nhiên, thực tế, bức ảnh trên được chụp tại Madrid, thủ đô của Tây Ban Nha.

Tiền đạo 32 tuổi tham dự sự kiện mang tên The Global Gift Gala - một sự kiện nhằm vinh danh những tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện, được tổ chức hôm 4/4. Anh nhận giải thưởng “Bác ái” vì có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện suốt nhiều năm qua.

Còn về dòng chữ Da Nang - Viet Nam xuất hiện trong bức ảnh, một nguồn tin uy tín khẳng định, sở dĩ nó xuất hiện là bởi Tập đoàn Empire, cũng chính là chủ đầu tư của dự án Cocobay tại Đà Nẵng đã rao bán một căn hộ hạng sang ở Cocobay và chuyến nghỉ dưỡng tại Naman Retreat để quyên góp cho Quỹ Global Gift.

Được biết, năm sau, Tập đoàn Empire sẽ là đơn vị tổ chức The Global Gift Gala. Vì thế, không ngoại trừ khả năng Cocobay sẽ là địa điểm được lựa chọn và cũng có khả năng Ronaldo sẽ xuất hiện tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Về phần mình, Ronaldo và đồng đội ở Real Madrid đang chạy đua quyết liệt cùng Barca cho ngôi vô địch La Liga. Trong khi đó, ở Champions League, đội bóng thành Madrid đã vào tới bán kết và đối thủ là Atletico Madrid.

Xem video Deportivo 2-6 Real:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.