Quốc tế

Ronaldo bị nghi ngờ sử dụng doping?

03/04/2015, 07:12

Ronaldo cùng 9 đồng đội tại Real đã bất ngờ bị UEFA kiểm tra doping trong sáng nay.

Ronaldo bị kiểm tra doping đột xuất
Ronaldo bị kiểm tra doping đột xuất

Trong buổi tập sáng nay của Real, thầy trò HLV Ancelotti đã đón những vị khách bất ngờ là thành viên Ủy ban phòng chống doping của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Sau khoảng 5 phút trao đổi, các thành viên của UEFA yêu cầu được kiểm tra doping đột xuất với 10 cầu thủ Real bao gồm Ronaldo, Casillas, Varane, Coentrao, Toni Kroos, Benzema, Luka Modric, Khedira, James Rodriguez và Martin Odegaard. 10 cầu cầu thủ này được lấy mẫu nước tiểu để gửi đi xét nghiệm.

Trước thông tin này, nhiều CĐV Real tỏ ra khó lo lắng bởi “không có lửa làm sao có khói”. Chẳng may, Ronaldo hoặc ai trong số 9 người còn lại âm tính với poping thì nhiều khả năng sẽ bị treo giò tới hết mùa. Tuy vậy, tờ Marca cho rằng việc UEFA tiến hành kiểm tra doping với các cầu thủ Real chỉ là để xoa dịu Messi và “phe cánh” của Barca.

Chẳng là tiền đạo Lionel Messi của Barca đã bị kiểm tra doping đột xuất 3 lần trong 2 năm qua và siêu sao này đã tỏ ra rất khó chịu. Những tờ báo thân Barca thì cáo buộc UEFA muốn hạ uy tín của Barca và đặt câu hỏi tại sao các cầu thủ Real chưa lần nào bị kiểm tra doping đột xuất. Nhiều khả năng vì lý do này nên Real mới bị "sờ gáy".

Từ lâu, Real vẫn được biết tới là đội bóng có mối quan hệ cực tốt với UEFA còn Barca thì ngược lại. Kền kền trắng còn bị nghi ngờ là “kẻ xì đểu” trong vụ Barca bị cấm chuyển nhượng vì mua bán cầu thủ dưới tuổi vị thành niên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.