Hậu trường sao

Ronaldo chính thức nhận án phạt 23 tháng tù vì trốn thuế

23/01/2019, 12:05
image

Ronaldo bị phạt 23 tháng tù và nộp phạt 16,9 triệu bảng vì trốn thuế trong thời gian 2011 - 2013 khi còn khoác áo Real Madrid.

img
Ronaldo cùng bạn gái Rodriguez rời tòa.

Phiên xét xử Cristiano Ronaldo vì tội trốn thuế cuối cùng cũng đã kết thúc. Trong phiên xét xử tối qua (giờ Việt Nam), Ronaldo không phản đối các cáo buộc mà ngoan ngoãn nhận tội để phiên xử kết thúc nhanh chóng. Theo phán quyết cuối cùng của Tòa án Madrid, Ronaldo bị phạt 23 tháng tù và 16,9 triệu bảng vì đã trốn thuế khoảng 13 triệu bảng trong thời gian 2011 -2013, khi anh đang khoác áo Real Madrid.

Dù bị phạt 23 tháng tù nhưng Ronaldo không phải ăn cơm tù ngày nào bởi theo luật pháp Tây Ban Nha, những tội bị phạt dưới 24 tháng bị cáo không phải ngồi tù, giống như trường hợp Messi trước đây. Sau đó, Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez tươi tỉnh rời Tòa án Madrid. “Tất cả đều hoàn hảo”, Ronaldo cười nói khi rời tòa.

Trong hôm nay cũng sẽ diễn ra phiên xử một cựu cầu thủ Real Madrid khác là Xabi Alonso. Cựu tiền vệ này bị buộc tội trốn thuế 1,8 triệu bảng và đối mặt với án phạt 5 năm tù giam. Tuy nhiên khác với Ronaldo, Alonso một mực khẳng định trong sạch, không chấp nhận dàn xếp với công tố viên. Cựu cầu thủ của Real Madrid thề sẽ đấu tranh đến cùng để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.