Quốc tế

Ronaldo chữa thương bằng "nhau thai bà đẻ"

14/07/2016, 10:05
image

Ronaldo có thể sẽ thử chữa thương với phương pháp điều trị bằng nhau thai của bác sĩ người Serbia, Marijana Kovacevic

2_MPBT

Tình huống va chạm khiến Ronaldo rời sân sớm ở trận chung kết gặp chủ nhà Pháp.

Trong trận chung kết gặp chủ nhà Pháp, Ronaldo đã gặp chấn thương nặng sau khi va chạm với tiền vệ Dimitri Payet và buộc phải rời sân sớm.

Sau trận đấu, các bác sĩ chẩn đoán Ronaldo bị chấn thương dây chằng trước và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Đây là một thông tin không vui cho cả Ronaldo và CLB Real Madrid bởi mùa giải mới tại La Liga chỉ còn khoảng một tháng nữa là khởi tranh.

Tờ The Sun mới đây đưa thông tin rằng Ronaldo có thể sẽ thử phương pháp điều trị bằng nhau thai của bác sĩ người Serbia, Marijana Kovacevic với một liệu trình bí mật để phục hồi chấn thương trong thời gian ngắn nhất. Với phương pháp này, các mô cơ sẽ được tái tạo với tốc độ nhanh gấp nhiều lần các phương pháp thường.

bác sĩ rau thai

Phương pháp của bác sĩ Marijana Kovacevic có thể sẽ giúp các mô cơ bắp bị tổn thương của Ronaldo được tái tạo nhanh hơn gấp nhiều lần.

Hiện tại, giới y học vẫn e dè phương pháp của bác sĩ Marijana Kovacevic nhưng với các cầu thủ thì cách điều trị này không hề xa lạ.

Vincent Kompany, Glen Johnson, Robin van Persie, Branislav Ivanovic và Pablo Zabaleta là những ngôi sao đã từng tìm đến Marijana Kovacevic để nhờ chữa trị chấn thương.

Trong đó, Yossi Benayoun được cho là cầu thủ đầu tiên áp dụng phương pháp của Marijana Kovacevic, từ thời anh còn khoác áo Liverpool.

Xem thêm video cận cảnh tình huống Payet "hạ sát" Ronaldo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.