Quốc tế

Ronaldo chuộc lỗi, Bồ Đào Nha hạ đội bóng số 1 thế giới

30/03/2016, 06:46

Ronaldo lập công giúp Bồ Đào Nha đánh bại ĐT Bỉ với tỉ số 2-1 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay.

ronaldo
Ronaldo giúp Bồ Đào Nha đánh bại ĐT Bỉ

Cuối tuần trước, Bồ Đào Nha đã để thua Bulgaria trong một trận đấu bế tắc. Chính vì thế, khi đọ sức cùng ĐT Bỉ, Ronaldo và đồng đội rất quyết tâm có được chiến thắng để lấy lại cân bằng, HLV Santos tung ra đội hình mạnh nhất và nhanh chóng làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 20, Nani lập công đem về bàn mở tỉ số cho Seleccao sau pha phối hợp cùng Andre Gomes. Trước khi hiệp 1 khép lại, Ronaldo đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Pha lập công này được coi như lời xin lỗi của CR7 bởi trận đấu trước, anh là tội đồ với một quả phạt đền hỏng ăn khiến Bồ Đào Nhà thất thủ.

Sau giờ nghỉ, Bồ Đào Nha bắt đầu rút các trụ cột ra nghỉ và trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Nhờ vậy, ĐT Bỉ mới giành lại được thế trận nhưng tất cả những gì đội bóng số 1 thế giới là được chỉ là 1 bàn gỡ do công của Lukaku ở phút 62.

Ở một số trận giao hữu đáng chú ý khác, ĐT Anh tiếp đón Hà Lan với tinh thần cực cao khi vừa hạ nhà ĐKVĐ thế giới. Dù thay đổi khá nhiều trong đội hình xuất phát nhưng Tam Sư vẫn chơi hay và có bàn mở tỉ số ở phút 21 với pha lập công của Vardy. Tuy vậy, sang hiệp 2, Hà Lan đã vùng lên mạnh mẽ và có được hai bàn thắng để khép lại trận đấu với tỉ số 2-1. Trong khi đó, ĐT Pháp trên sân nhà đã có thắng lợi tưng bừng 4-2 trước ĐT Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.