Quốc tế

Ronaldo có “linh cảm” Bồ Đào Nha sẽ vô địch EURO 2016

11/07/2016, 15:27
image

Tiền đạo Ronaldo đã “linh cảm” được việc Bồ Đào Nha sẽ đánh bại Pháp để vô địch EURO 2016.

ronaldo-eder

Ronaldo và Eder ăn mừng chiến thắng của đội nhà

Như tin Báo Giao thông đăng tải, Bồ Đào Nha đã đánh bại Pháp với tỉ số 1-0 để lên ngôi vô địch tại EURO 2016. Đây là thắng lợi xứng đáng dành cho thầy trò HLV Fernando Santos sau khi chiến đấu hết mình để chống lại đội chủ nhà được đánh giá cao hơn. Kết thúc trận đấu, tiền đạo Eder tiết lộ những gì Ronaldo đã nói với mình trước khi vào sân.

“Ronaldo đã nói với tôi rằng tôi sẽ là người ghi bàn quyết định. Anh ấy khiến tôi tăng thêm tự tin” - Eder chia sẻ về lời động viên của Ronaldo. Nếu những gì Eder thuật lại đúng sự thật, có vẻ như CR7 đã “linh cảm” được đội nhà sẽ giành chiến thắng. Và đây tiếp tục cho thấy EURO 2016 là mùa giải kỳ lạ của Bồ Đào Nha. Trước đó, tiền vệ Joao Mario tiết lộ rằng trước khi sang Pháp, HLV Santos khẳng định Bồ Đào Nha sẽ tiến vào trận chung kết.

Mặc dù vậy, phải thừa nhận rằng Bồ Đào Nha đã có sự chuẩn bị cực kỳ chu đáo cho EURO 2016. Tuy không chơi bùng nổ nhưng đội bóng bán đảo Iberia đánh chắc, tiến chắc, từng bước chinh phục ngôi vô địch EURO lần đầu tiên trong lịch sử.

Video Eder ghi bàn quyết định giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.