Quốc tế

Ronaldo cùng lúc nhận hai tin vui trước mùa giải mới

27/07/2018, 15:58
image

Ronaldo được Allegri đảm bảo một vị trí ưa thích ở Juventus, còn những rắc rối liên quan đến tội trốn thuế kết thúc.

ronaldo-vest

Ronaldo cùng lúc nhận hai tin vui trước mùa giải mới

Ronaldo gia nhập Juventus hôm 16/7 với giá 112 triệu euro từ Real Madrid. Dù nhà ĐKVĐ Serie A đang sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu như Gonzalo Higuain, Mario Mandzukic hay Paulo Dybala, HLV Max Allegri vẫn tin tưởng vào khả năng ghi bàn của tiền đạo Bồ Đào Nha và để anh chơi vị trí sở trường.

"Ronaldo sẽ chơi ở vị trí cậu ấy đã chơi, ở phần sân tấn công. Cậu ấy sẽ ghi bàn như vẫn làm", Allegri tuyên bố sau trận Juventus đánh bại Bayern 2-0 ở giải giao ICC 2018. Ronaldo sẽ tập trung cùng "Lão bà" vào ngày 30/7 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong khi đó, những rắc rối của CR7 liên quan đến tội danh trốn thuế anh đang bị cáo buộc ở Tây Ban Nha cũng đến lúc chấp dứt. Hãng tin AP xác nhận, án phạt cho Ronaldo đã được toà án Tây Ban Nha thông qua và sẽ công bố trong vòng vài ngày tới. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bị phạt hơn 22 triệu đôla cùng hai năm tù treo.

Số tiền này gồm 15,9 triệu đôla tiền thuế còn thiếu trong vòng ba năm, từ 2011 đến 2014 và 6,2 triệu đôla tiền phạt, lãi suất và chi phí pháp lý. Phán quyết cuối cùng cho Ronaldo sẽ được đưa ra ở tòa án Pozuelo de Alarcon, Madrid. CR7 sẽ cắt đứt mọi dính dáng với Tây Ban Nha để tập trung toàn lực cho Juventus.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.