Quốc tế

Ronaldo cứu nguy, Real Madrid hòa hú vía Tottenham trên sân nhà

18/10/2017, 06:32

Real Madrid chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà trước Tottenham dù Ronaldo ghi bàn.

Real Madrid kiểm soát trận đấu và dồn ép Tottenham những phút đầu trận. Họ thậm chí còn có cơ hội mở tỷ số rõ ràng ngay phút thứ 5 khi Ronaldo đánh đầu trúng cột dọc và Benzema sút bóng chệch khung thành trước gôn trống.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Real bất ngờ chịu bàn thua ở phút 28 khi Varane đưa bóng về lưới nhà sau đường căng ngang của Aurier. Tuy nhiên chỉ 15 phút sau đó, chính Aurier lại trở thành tội đồ khi anh phạm lỗi với Kroos trong vòng cấm địa. Real Madrid được hưởng quả penalty và Ronaldo tận dụng thành công đưa trận đấu về thế cân bằng.

Hiệp hai diễn ra với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng giữa hai đội. Benzema tiếp tục một ngày đen đủi khi cú đánh đầu của anh đi trúng chân thủ thành Lloris. Trong khi đó Llorente cũng có một ngày thi đấu kém duyên trước Real khi tình huống nguy hiểm nhất của anh bị Navas cản phá. Hòa 1-1, Real vẫn giữ ngôi đầu bảng H sau 3 lượt trận.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Navas; Marcelo, Achraf, Ramos, Varane; Casemiro, Modric, Kroos; Ronaldo, Isco (Vázquez, 87’), Benzema (Asensio, 76’).

Tottenham: Lloris; Alderweireld; Vertonghen, Sanchez, Aurier; Sissoko (Son Heung-Min, 89’), Dier, Winks, Eriksen; Kane, Llorente (Rose, 80’).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.