Quốc tế

Ronaldo đá chán nhất trong chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Ba Lan

01/07/2016, 08:20
image

Ronaldo bị chấm điểm thấp nhất trận tứ kết EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan.

ronaldo

Ronaldo đã có một trận đấu đầy thất vọng

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan tại tứ kết EURO 2016 diễn ra hết sức kịch tính. Hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút và phải “đấu súng” để loại nhau. Kết quả, Bồ Đào Nha giành thắng lợi 5-3 qua đó lấy vé vào bán kết EURO 2016.

Sau khi trận đấu khép lại, tờ Goal đã chấm điểm dựa vào màn trình diễn của các cầu thủ trên sân. Không ngạc nhiên khi Ronaldo phải nhận điểm 2, thấp nhất trận. Tiền đạo mang áo số 7 chơi cực kỳ mờ nhạt, thiếu sức rướn và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Tài năng trẻ Renato Sanches trong lần đầu tiên được đá chính đã chơi rất năng nổ và tạo ra một làn gió mới ở tuyến giữa Bồ Đào Nha. Chính cầu thủ này là người ghi bàn gỡ hòa cho Seleccao ở phút 33 sau khi Lewandowski mở tỉ số từ rất sớm. Sanches được tờ Goal chấm 3,5 điểm. Đây cũng là điểm số thủ thành Patricio nhận được với những nỗ lực không mệt mỏi ngăn cản đối phương ghi bàn.

Pepe là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trong đội hình Bồ Đào Nha, cũng là cao nhất trận. Trung vệ này như một hòn đá tảng ngăn cả các chân sút áo trắng tiếp cận khung thành. Ngoài sai lầm ở bàn mở tỉ số, Pepe gần như không để tiền đạo đối phương có được lần nào thoải mái dứt điểm trong vòng cấm. Ngoài ra, các cầu thủ còn lại của Bồ Đào Nha đều nhận điểm 3, trừ Silva (2,5).

Bên phía Ba Lan, cầu thủ được chấm điểm cao nhất là Krychowiak (3,5) và cầu thủ được chấm thấp nhất là Blaszczykowski (2 điểm). Krychowiak chơi nổi bật ở tuyến giữa trong khi Blaszczykowski thực hiện hỏng ăn quả 11m khiến Ba Lan phải nhận thất bại.

Video Bồ Đào Nha 1-1 Ba Lan (pen 5-3)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.