Hậu trường sao

Ronaldo đã vượt qua "cú sốc Irina"?

16/05/2015, 10:18
image

Ronaldo mới đây đã đăng tải một đoạn clip vui đùa cùng cậu ấm Cristiano Jr lên twitter.

28B8898400000578-0-image-a-11_1431714917932
Ronaldo và con trai

Trong đoạn clip này, Ronaldo cố gắng thuyết phục con trai tập động tác gập bụng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng không ngớt lời động viên cậu ấm. Sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Có người còn đùa rằng CR7 muốn “rèn thể lực” cho con trai để sau này cậu bé cũng trở thành một siêu sao trong khi đó tiền đạo của Real chú thích “Tôi đã tìm được đối tác hoàn hảo”.

Những hình ảnh trong đoạn clip trên cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy Ronaldo cười đùa vui vẻ đến như vậy sau những cú sốc trong thời gian qua. Đầu tiên là việc Irina Shayk công khai quan hệ với tình mới và xóa bỏ mọi hình ảnh của CR7 trên facebook, twitter. Như vậy, cơ hội để Ronaldo quay lại với Irina gần như đã chấm hết dù siêu sao người Bồ vẫn còn nặng tình.

Tiếp đó, việc Real bị loại khỏi Champions League và đang đứng trước nguy cơ trắng tay trên mọi đấu trường cũng khiến Ronaldo chẳng thể vui mừng. Nhiều kẻ quá khích thậm chí còn chỉ trích Ronaldo vì phong độ làm bàn yếu kém ở giai đoạn lượt về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.