Quốc tế

Ronaldo đặt mục tiêu "sốc" sau khi bị Messi "cướp" QBV FIFA

12/01/2016, 06:22

Ronaldo cho biết anh muốn ghi thêm 500 bàn thắng nữa.

ronaldo-messi
Ronaldo và Messi trong đêm gala trao QBV FIFA 2015

Năm 2015 là năm không trọn vẹn với Ronaldo. Tiền đạo Bồ Đào Nha ghi tới 61 bàn thắng cho Real nhưng lại không có được bất kỳ danh hiệu nào cùng Kền kền trắng. Chính bởi vậy, CR7 yếu thế hơn hẳn so với Messi trong cuộc đua giành QBV FIFA 2015. Kết quả hoàn toàn nằm trong dự liệu của giới chuyên môn khi Messi giành chiến thắng với tỉ lệ phiếu bầu áp đảo (41.33% so với 27,76%).

Như vậy, sau hai năm liên tiếp giành QBV FIFA, Ronaldo đã phải nhường lại vinh dự này cho người đồng nghiệp bên phía Barca. Thế nhưng, ngay lập tức CR7 lên một kế hoạch khủng nhằm đòi lại QBV từ tay Messi. “Có thể tôi sẽ phải ghi thêm 500 bàn thắng nữa. Hơi khó nhưng vẫn có thể làm được” – Ronaldo nói với các đồng đội.

Trong khi đó, người giành chiến thắng Messi lại không giấu nổi sự xúc động. “Thực sự đây là một khoảnh khắc đặc biệt cho tôi, được trở lại đây, đoạt QBV một lần nữa sau lần gần nhất chứng kiến Cristiano chiến thắng. Lần thứ 5 đoạt giải, nó còn hơn cả những gì tôi mơ ước khi còn là một đứa trẻ. Tôi xin cảm ơn tất cả đã bầu cho tôi, cũng như các đồng đội của tôi. Và trên hết, tôi xin cảm ơn bóng đá vì tất cả những gì bóng đá mang lại cho tôi. Cả những điều tốt lẫn điều xấu, bởi có như vậy mới giúp tôi trưởng thành và học hỏi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.