Thể thao

Ronaldo "điên", Real lại trút mưa goal vào lưới Elche

24/09/2014, 07:13
image

Phong độ khủng khiếp của Ronaldo đã một lần nữa giúp Real hủy diệt đối thủ với 5 bàn thắng.

Phong độ khủng khiếp của Ronaldo đã một lần nữa giúp Real hủy diệt đối thủ với 5 bàn thắng.

(Video Real 5-1 Elche)

Tiếp Elche trên sân nhà, Real hừng hực khí thế sau 2 chiến thắng liên tiếp với 13 bàn thắng được ghi. Dẫu vậy, đội khách mới là những người có bàn mở tỉ số khi Albacar thành công trên chấm 11m giúp Elche bất ngờ vượt lên.

Tuy nhiên, bàn thắng này đã động vào niềm kiêu hãnh của Kền kền trắng và khiến dàn sao của Real càng quyết tâm bắn phá khung thành đội khách. Phút 20, Bale đã có bàn san bằng cách biệt cho đội chủ sân Bernabeu và trước khi hiệp 1 kết thúc, Ronaldo còn kịp có thêm 2 bàn thắng giúp Real dẫn trước 3-1.

Real có chiến thắng hủy diệt thứ 3 liên tiếp
Real có chiến thắng hủy diệt thứ 3 liên tiếp

Sau giờ nghỉ, Real vẫn duy trì sức tấn công khủng khiếp nhưng cũng phải đến phút 80 Ronaldo mới có được bàn thắng thứ 3 cho riêng mình đồng thời nới rộng cách biệt lên thành 4-1. Tưởng chừng trận đấu đã an bài và Ronaldo sẽ hài lòng với cú hat-trick thứ 2 liên tiếp nhưng CR7 chưa muốn dừng lại. Phút 90+2, Ronaldo đã hoàn thành cú rocket cho riêng mình đồng thời ấn định thắng lợi đậm đà 5-1 cho đội chủ sân Bernabeu.

Chung cuộc: 5-1

Bàn thắng: Bale (20’), C.Ronaldo (28’ pen, 32’, 80’ pen, 90+2’) - Albacar (15’, pen)

Đội hình ra sân:

Real: Navas, Carvajal (Aberloa 65’), Ramos (Nacho 82’), Varane, Marcelo, Kroos, Illrramendi, James (Chicharito 78’), Isco, Bale, Ronaldo.

Elche: M.Herrera, Cisma, Lomban, Pelegrín, Albacar, Mosquera, Victor, Adrian (Pasalic 67’), Rodrigues (C.Herrera 78’), Jonathas, Coro (Fajr 60’).

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.