Euro 2020

Ronaldo đứng ngồi không yên vì đối thủ vừa chạm mặt dính Covid-19

07/06/2021, 14:32

Việc tiền vệ Sergio Busquets của Tây Ban Nha dính Covid-19 khiến tuyển Bồ Đào Nha đứng ngồi không yên.

img

Sergio Busquets dương tính với Covid-19

Ngày 6/6, LĐBĐ Tây Ban Nha thông báo, tiền vệ đội trưởng Sergio Busquets đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau đợt kiểm tra PCR mới nhất của toàn đội.

Tuy nhiên, sau hung tin đó thần may mắn vẫn mỉm cười với Tây Ban Nha khi toàn bộ các cầu thủ còn lại La Furia Roja đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Về phần mình, Sergio Busquets đã phải ngay lập tức rời khỏi khu tập kết của đội tuyển Tây Ban Nha nhằm đảm bảo an toàn cho toàn đội.

Cùng với đó, toàn bộ những người có tiếp xúc gần với cầu thủ thuộc biên chế Barcelona đều sẽ được theo dõi chặt chẽ tránh sự lây lan không đáng có.

Do chỉ 1 tuần nữa đội tuyển Tây Ban Nga sẽ chính thức tham gia chiến dịch Euro 2021 (14/6), để chắc chắn không có ca phát sinh hay sự lây nhiễm nào, La Roja sẽ hủy trận đấu với Lithuania vào 9/6.

Thay vào đó, các cầu thủ U21 của Tây Ban Nha sẽ thay đàn anh tham gia trận giao hữu này.

Về phía Bồ Đào Nha, nhà đương kim vô địch Euro 2016 đang tỏ ra vô cùng lo lắng khi nghe tin Sergio Busquets dính Covid-19.

Trong đó, siêu sao Ronaldo là người đang hoang mang nhất sau khi nghe tin “sét đánh” này, vì mới cách đây 2 ngày, trong khi làm thủ tục trận giao hữu, Ronaldo và Busquets đã trao nhau cái ôm rất chặt.

Đồng thời, tiền vệ thuộc biên chế Barcelona cũng đã đứng trong hàng ngũ Bồ Đào Nha để chụp ảnh kỷ niệm.

Trước đó, vào tháng 10/2020, Ronaldo cũng đã một lần dương tính với Covid-19 và phải mất 19 ngày điều trị CR7 mới có thể quay trở lại tập cùng toàn đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.