Bóng đá

Ronaldo giúp cổ phiếu Juventus tăng kỷ lục

15/03/2019, 10:40

Juventus đạt mức giá 1,58 euro/cổ phiếu sáng 13/3, tăng 24% so với giá đóng cửa 1,22 euro của phiên giao dịch hôm trước.

img
Cổ phiếu của Juventus tăng chóng mặt sau cú hat-trick của Cristiano Ronaldo

Trang Football-Italy đưa tin giá cổ phiếu của Juventus đã tăng hơn 20% sau khi đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 3-0 trong trận lượt về vòng 1/8 để trở lại với đường đua Champions League mùa giải 2018/19. Theo đó, "Bà đầm già" thành Turin đạt mức giá 1,58 euro/cổ phiếu sáng 13/3, tăng 24% so với giá đóng cửa 1,22 euro của phiên giao dịch hôm trước.

Con số này lớn hơn rất nhiều sau khi Juventus nhận thất bại 0-2 trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8. Thành quả này nhờ công lớn từ cú hat-trick của Cristiano Ronaldo, đưa Juventus giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước thầy trò HLV Diego Simeone. Màn trình diễn điệu nghệ của Ronaldo đã mang về cho CLB ít nhất 10,5 triệu euro trên thị trường chứng khoán.

Sau cú hat-trick vào lưới Jan Oblak sáng 13/3, cựu ngôi sao Real Madrid đã ghi tổng cộng 24 bàn trên tổng số 33 trận gặp Atletico Madrid trên mọi đấu trường. Trận đấu này đánh dấu việc Ronaldo san bằng kỷ lục ghi nhiều hat-trick nhất (8 lần) trong lịch sử Champions League của Lionel Messi. Anh đóng góp trực tiếp vào 77 bàn thắng sau 77 trận tại vòng knock-out Champions League và cũng là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng loại trực tiếp giải đấu này.

Trả lời trên tờ Sky Sport Italy, CR7 hào hứng cho biết: “Đây là đêm đặc biệt với Juventus. Nếu cứ chơi như vậy, chúng ta có quyền tự hào bất kể thất bại. Cú hat-trick ở trận này là lý do tại sao Juventus chiêu mộ tôi. Tôi luôn cố gắng làm thật tốt phần việc của mình từ lúc đến đây.

Đây thật sự là đêm kỳ diệu với tôi và tập thể Juventus. Atletico là đối thủ cực kỳ khó chịu, song Juventus chứng tỏ đẳng cấp của đội bóng lớn. Chúng tôi tiến từng bước và nhất định sẽ đoạt được thứ mình muốn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.