World Cup 2022

Ronaldo hành động lạ sau thái độ phũ của FIFA, tương lai Bồ Đào Nha ra sao?

01/12/2022, 11:42

Cristiano Ronaldo không tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha trước trận đối đầu với Hàn Quốc vào ngày 2/12 sắp tới.

Tờ Marca đưa tin, Cristiano Ronaldo đã không tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha hôm 30/11 trước trận đấu cuối cùng bảng H World Cup 2022 với Hàn Quốc diễn ra lúc 22 giờ ngày 2/12.

img

Ronaldo không ra sân tập hôm 30/11

Cụ thể, buổi tập trước sự chứng kiến của truyền thông chỉ gồm tiền đạo 21 tuổi của Benfica, Goncalo Ramos, đã tham gia cùng 10 cầu thủ thường xuyên đá chính. Còn siêu sao 37 tuổi tự vùi mình trong phòng gym để rèn luyện thể lực.

HLV Fernando Santos muốn CR7 nghỉ ngơi để đạt trạng thái thể lực sung mãn nhất trước khi Bồ Đào Nha bước vào vòng đấu knock-out.

Giới truyền thông dự đoán, nếu Ronaldo không góp mặt trong trận đấu với Hàn Quốc, một trong các chân sút là Ramos, Andre Silva (RB Leipzig) hoặc Rafael Leao (AC Milan) sẽ có cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát.

img

Ronaldo bật lên đánh đầu sau quả tạt của Fernandes ở trận Bồ Đào Nha 2-0 Uruguay hôm 28/11

Trước đó, tuyển Bồ Đào Nha đánh bại Uruguay 2-0 trong trận đấu thứ 2 để sớm giành quyền vào vòng 1/8.

Ở phút thứ 54, Ronaldo được tính bàn thắng khi làm rung lưới Uruguay. Lúc đó anh tỏ ra vui mừng, ra tín hiệu với một thành viên trong đội tuyển ở ngoài sân.

Nhưng vài phút sau, bảng điện tử sân hiện lên hình ảnh bàn thắng được tính cho Fernandes. Ronaldo nhìn thấy, vung hai tay lên trời rồi cười.

Bồ Đào Nha sẽ chơi trận cuối cùng vòng bảng vào lúc 22h ngày 2/12 với Hàn Quốc. Hiện tại, Bồ Đào Nha (6 điểm) đứng đầu bảng F, kế đến là Ghana (3 điểm), Hàn Quốc và Uruguay (cùng 1 điểm).

Nhà vô địch EURO 2016 giành vé sớm vào vòng 16 đội nhưng cần ít nhất một kết quả hòa trước đội bóng châu Á để chắc suất đầu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.