Quốc tế

Ronaldo hay Messi nhận quả bóng vàng đêm nay 12/12?

12/12/2016, 14:35
image

Theo nhiều chuyên gia, Ronaldo có thể sẽ nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2016 trong Gala trao giải đêm nay.

1

Ronaldo hay Messi sẽ nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2016?

Gala trao giải Quả bóng vàng 2016 diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay tại Paris.

Danh tính người giành Quả bóng vàng 2016  trong cuộc bình chọn dự kiến sẽ được công bố lúc 02h00 sáng 13/12.

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, nhà báo nổi tiếng trên thế giới, khả năng cao Ronaldo sẽ có vinh dự được nhận Quả bóng vàng lần thứ 4 trong sự nghiệp.

Sở dĩ siêu sao người Bồ Đào Nha được đánh giá cao sẽ giành danh hiệu này là vì Ronaldo đã trải qua một năm thi đấu thành công rực rỡ với hai danh hiệu lớn là Champions League 2015/16 và Euro 2016.

Xem thêm video:

Bên cạnh đó, cầu thủ này vẫn duy trì thành tích thành tích ghi bàn ấn tượng với 51 bàn thắng sau 55 trận ra sân trong năm 2016.

Không những thế, nguồn tin rò rỉ từ tờ Mundo Deportivo (báo thân Barcelona), C.Ronaldo chính là người sẽ giành chiến thắng ở giải Quả bóng vàng 2016.

Tờ báo này cũng thông tin thêm rằng tạp chí France Football đã cử người tới Madrid để chụp ảnh C.Ronaldo và đồng thời thực hiện bài phỏng vấn đặc biệt với chân sút người Bồ Đào Nha.

Như vậy, nếu đăng quang trong đêm nay, C.Ronaldo sẽ có danh hiệu Quả bóng vàng thứ 4 trong sự nghiệp, chỉ kém 1 danh hiệu so với Messi.

Kể từ năm 2009, tờ France Football đã sáp nhập giải thưởng Quả bóng vàng với giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA trở thành giải Quả bóng vàng FIFA. Tuy nhiên, hợp đồng giữa hai bên đã kết thúc vào năm nay.

Vì vậy, lần đầu tiên sau 7 năm, giải thưởng cao quý này trở về nguyên bản của nó (do tờ France Football tổ chức). Khác với giải Quả bóng vàng FIFA, giải Quả bóng vàng của tờ France Football sẽ do những nhà báo bình chọn.

Ngoài ra, tờ France Football đã không công bố danh sách 3 người lọt vào danh sách rút gọn như cách làm của FIFA. Thay vào đó, họ sẽ chỉ công bố người giành chiến thắng trong số 23 đề cử cho danh hiệu này tại đêm Gala trao giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.