Quốc tế

Ronaldo hết thời, Bale "kế vị"?

16/06/2015, 09:47

Tương lai của Ronaldo ở Real đang có những dấu hiệu bất ổn dưới thời tân HLV Benitez.

29A2347600000578-3124332-image-a-7_1434362985845
Ronaldo đứng ở hàng cuối

Hôm qua, Real đã giới thiệu mẫu áo đấu mùa giải 2015-2016 tuyệt đẹp. Mẫu áo lần này của Real được đánh giá cao cả trang phục trên sân nhà lẫn sân khách. Duy chỉ có một điều khiến người hâm mộ Real cảm thấy khó hiểu đó là Ronaldo dù có xuất hiện nhưng lại khá lép vế so với các đồng đội.

Ở bức ảnh chụp cùng thủ môn Casillas, Ronaldo đứng cuối cùng trong khi ở bức ảnh chụp cùng các đồng đội khác, Ronaldo cũng phải xếp sau Bale, Benzema, Marcelo… Đáng chú ý, ở hầu hết những bức ảnh Real công bố, Bale luôn được coi là tâm điểm.

Bóng đá châu Âu có một quy luật bất thành văn là những cầu thủ xuất hiện trong clip giới thiệu áo đấu đầu mùa giải chắc chắn sẽ ở lại CLB. Thêm vào đó, những ngôi sao sáng nhất phải được ưu tiên có hình ảnh nổi bật. Từ khi đặt chân tới Real, Ronaldo luôn là tâm điểm trong mỗi lần Real giới thiệu áo đấu nhưng lần này thì khác.

Chính vì vậy, người hâm mộ Real có quyền nghi ngờ ở mùa giải mới Ronaldo sẽ không được coi là nhân tố chính tại Bernabeu. Trước đó, HLV Benitez từng ngỏ ý muốn xây dựng lối chơi quanh Gareth Bale. Nếu những suy luận trên là chính xác, các Madrista chắc hẳn không mấy vui vẻ bởi Bale là một trong những cầu thủ nhận nhiều chỉ trích nhất ở mùa giải năm ngoái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.