Bóng đá

Ronaldo "hít khói" Messi trong danh sách "dội bom" ở Champions League

16/03/2019, 14:32

Trong khi Messi dẫn đầu danh sách chân sút xuất sắc nhất tại Champions League 2018/19 thì Ronaldo lại không lọt top 10.

img
Messi dẫn đầu top 10 ứng viên trong danh sách vua phá lưới tại Champions League 2018/19

Hai siêu sao bóng đá Ronaldo và Messi đã tạo nên một tuần thi đấu đầy cảm xúc tại Champions League 2018/19. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha lập hattrick giúp Juventus lội ngược dòng trước Atletico ở lượt về với chiến thắng 3-0. Trong khi đó, Messi cũng tỏa sáng với một cú đúp và 2 kiến tạo để Barcelona hạ gục Lyon tại thánh địa Nou Camp.

Tuy nhiên, thứ hạng của cặp đôi kỳ phùng địch thủ lại trái ngược hoàn toàn trong bảng xếp hạng danh hiệu Vua phá lưới. Hiện tại, Messi đang có được 8 bàn và dẫn đầu danh sách. Trong khi đó, Ronaldo mới chỉ có được 4 bàn và thậm chí còn không lọt Top 10 chân sút tốt nhất hiện tại của Champions League.

Tuy nhiên, với phong độ đang ở đỉnh cao của Ronaldo, giới mộ điệu hoàn toàn có thể trông chờ vào một cuộc bứt ngoạn mục của ngôi sao thành Turin trước đại kình địch. Còn nhớ, mùa giải 2016/17, Ronaldo cũng đã chơi không tốt ở vòng bảng nhưng đã vượt mặt Messi để giành danh hiệu "Vua phá lưới" chung cuộc.

Top 10 danh sách Vua phá lưới Champions League mùa này còn ghi danh các chân sút như: Robert Lewandowski (Bayern - 8 bàn), Dusan Tadic (Ajax - 6 bàn), Marega (Porto - 6 bàn), Edin Dzeko (Roma - 5 bàn), Paulo Dybala (Juventus - 5 bàn), Neymar (PSG - 5 bàn), Harry Kane (Tottenham - 5 bàn), Sergio Aguero (Man City - 5 bàn) và Andrej Kramaric (Hoffenheim - 5 bàn).

img
Danh sách top 10 Vua phá lưới tại tại Champions League 2018/19

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.