Quốc tế

Ronaldo "kéo" Real "lướt" vào tứ kết Champions League

09/03/2016, 06:04

Ronaldo đóng vai trò then chốt trong thắng lợi của Real trước Roma ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

real
Real đánh bại Roma để giành quyền vào tứ kết Champions League

Do đã để thua 0-2 ở trận lượt đi, Roma buộc phải dâng cao đội hình chơi đôi công cùng Real khi tới làm khách trên sân Bernabeu. Bên kia chiến tuyến, Real cũng không giấu diếm ý đồ đánh phủ đầu đối thủ. Chính bởi vậy, 45 phút đầu tiên đã diễn ra cực kỳ sôi nổi với rất nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra. Tuy nhiên, tất cả đều bị các chân sút hai bên bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Thế trận giằng co được duy trì ở hiệp 2 nhưng tới phút 64 bước ngoặt đã tới nhờ sự tỏa sáng của một siêu sao. Cầu thủ vào thay người Vazquez có pha căng ngang để Ronaldo chạy cắt mặt dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu.

Có bàn dẫn, Real gần như nắm chắc chiếc vé đi tiếp nên chủ động chơi thong dong chờ sơ hở của đối thủ. Phút 68, từ một pha phản công chớp nhoáng, Ronaldo chuyền bóng để Jese dứt điểm khôn ngoan nhân đôi cách biệt cho Kền kền trắng.

Thời gian còn lại, Roma không còn nhuệ khí chiến đấu trong khi Real cũng chẳng mặn mà với việc có thêm bàn thắng và 2-0 là kết quả chung cuộc. Như vậy, Real đã giành vé vào chơi ở tứ kết Champions League với tổng tỉ số 4-0 sau hai lượt trận.

Tỉ số: Real 2-0 Roma (Chung cuộc: Real 4-0 Roma)

Bàn thắng: Ronaldo 64", James Rodriguez 68"

Đội hình ra sân:

Real: Navas; Danilo, Pepe, Ramos, Marcelo; Kroos, Casemiro, Modric; Bale, Ronaldo, James.

Roma: Szczesny; Florenzi, Manolas, Zukanovic, Digne; Pjanic, Keita; Salah, Perotti, El Shaarawy; Dzeko.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.