Quốc tế

Ronaldo "làm phản", Benitez bất ngờ bị Real sa thải

05/01/2016, 06:35

Real đã sa thải HLV Benitez chỉ sau 7 tháng bổ nhiệm vị thuyền trưởng này vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu.

benitez
HLV Rafa Benitez bị sa thải

Đêm qua, HLV Rafa Benitez đã chính thức bị Real Madrid sa thải chỉ sau 7 tháng nắm vai trò HLV trưởng của CLB. Quyết định được đưa ra trong cuộc họp báo mới đây của Real và diễn ra chưa đầy 1 ngày sau trận hòa của Kền kền trắng trước Valencia ở vòng 18 La Liga.

Đây được coi là quyết định khá bất ngờ bởi Real tuy không có được thành tích tốt nhất nhưng tương lai của Benitez rất ít khi được nhắc tới. Bản thân ông thầy người Tây Ban Nah phải chịu sức ép lớn sau một loạt kết quả nghèo nàn, thắng chỉ 17/25 trận chính thức của CLB.

Song song với việc “trảm” Benitez, Chủ tịch Florentino Perez trong cuộc họp báo đã công bố HLV đội trẻ Castilla Zinedine Zidane - sẽ thay thế vị trí của Benitez cho tới khi mùa giải 2015/16 kết thúc. Benitez đã trở thành HLV thứ 23 bị Real Madrid đuổi việc kể từ năm 1992 đến nay, mặc dù ông có thành tích thắng 68% số trận trong thời gian dẫn dắt đội bóng.

Theo tờ AS, Real đã lên lịch cho một buổi tập mở tại sân tập Valdebebas ngày hôm nay, tuy nhiên Rafa Benitez đã không được thông báo về tin này. Một số nguồn tin khác thì cho biết, quyết định sa thải Benitez có ảnh hưởng từ một nhóm cầu thủ vốn có mâu thuẫn quan điểm với cựu HLV của Liverpool gồm: James Rodriguez, Isco, Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.