Quốc tế

Ronaldo lập cú đúp khai trương QBV, Real nghiền nát Sevilla

10/12/2017, 05:30

Ngay sau khi dành Quả bóng Vàng 2017, Ronaldo đã lập một cú đúp trong chiến thắng hủy diệt của Real Madrid trước Sevilla.

real-madrid

Real hủy diệt Sevilla, Ronaldo lập cú đúp khai trương Quả bóng Vàng

Trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla tại vòng 16 La Liga diễn ra lúc 22h15 ngày 9/12. Trước giờ bóng lăn, nhiều nhận định cho rằng đây sẽ là trận đấu không dễ dàng cho Kền kền trắng bởi cả Altetico Madrid và Barcelona từng toát mồ hôi khi đối đầu với Sevilla.

Tuy nhiên, ngay từ phút thứ 3 nacho Fernandez đã tận dụng sai lầm trong hàng phòng ngự của Sevilla để mở tỉ số cho Real. Nhận bàn thua sớm, Sevilla gấp rút dâng cao đội hình, chiếm quyền kiểm soát bóng song không thể có bàn thắng.

Ở chiều ngược lại, Real đá với lợi thế tâm lý vững vàng, điềm tĩnh trả miếng. Hệ quả là trong nửa sau hiệp 1, Cristiano Ronaldo lập một cú đúp chỉ trong chưa đầy 10 phút. Thua chớp nhoáng 3-0, Sevilla có phần vỡ trận. Toni Kroos và hậu vệ trẻ Achraf Hakimi tận dụng sự rối ren của đối thủ để lần lượt ghi bàn khép lại hiệp 1 như trong mơ cho Real. 

Với cách biệt 5-0, Real Madrid hoàn toàn làm chủ hiệp 2. Sevilla hầu như không có sự chống cự đáng kể nào trong nửa sau của trận đấu. Mãn cuộc, Real không có thêm bàn thắng nào. Song 5-0 là tỉ số quá thuyết phục cho người hâm mộ. Còn với riêng Cristiano Ronaldo, anh đã có pha khai trương danh hiệu Quả bóng Vàng 2017 không thể đẹp hơn.

Kết quả trận Real vs Sevilla: 5-0

Đội hình ra sân:

Real: Keylor Navas; Nacho, Hakimi, Vallejo, Assensi; Kovacic, Modric, Kroos; Lucas Vázquez, Benzama, Cristiano Ronaldo.

Sevilla: Sergio Rico, Carole, Lenglet, Kjaer; Mercado, Franco Vazquez, Pizzaro, Banega; Nolito, Jesus Navas, Luis Muriel.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.