Quốc tế

Ronaldo lập cú đúp, Real thoát "cửa tử" nhưng mất ngôi đầu

02/03/2017, 07:33
image

Cú đúp của Ronaldo chỉ có thể giúp Real giành lại 1 điểm từ tay Las Palmas.

ronaldo

Ronaldo lập cú đúp, Real thoát "cửa tử" nhưng mất ngôi đầu

Kết quả bóng đá ngày 2/3

Chiến thắng tưng bừng 6-1 của Barca trước Gijon khiến Real bước vào trận đấu với Las Palmas cùng khá nhiều áp lực. Những lo lắng tạm qua khi Isco tỏa sáng đem về bàn mở tỉ số cho Kền kền trắng ở ngay phút thứ 8. Tuy nhiên, Real chẳng thể ngờ Gijon lại kháng cự mạnh mẽ đến vậy và có bàn gỡ ngay sau đó hai phút, người lập công là Tana. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Real gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của đội khách.

Tuy nhiên, khó khăn thực sự với Real đến vào đầu hiệp 2, khi Bale nhận thẻ đỏ rời sân. Chơi trong thế thiếu người, Real phải nhận liên tiếp hai bàn thua ở phút 56 và 59 (Jonathan Viera, Boateng). Không chấp nhận mất điểm ngay tại thánh địa Bernabeu, Real tràn lên tấn công như vũ bão nhằm tìm kiếm bàn thắng. Cú đúp muộn màng của Ronaldo đã giúp Kền kền trắng giữ lại được 1 điểm.

Video Real 3-3 Las Palmas

May mắn thoát thua nhưng Real đã để mất ngôi đầu BXH La Liga vào tay đại kình địch Barca khi kém 1 điểm (56 so với 57). Dù còn 1 trận đá bù nhưng rõ ràng việc để Barca vượt lên là kịch bản người Real chưa bao giờ nghĩ tới bởi có thời điểm đội bóng áo trắng hơn đối thủ tới 5 điểm. Từ chỗ nắm trong tay quyền làm chủ cuộc chơi, Real đã đánh mất lợi thế và tự tạo áp lực cho chính mình, đồng thời giúp tăng sự hưng phấn cho Barca.

Nên nhớ, thời gian tới, Real tiếp tục phải căng sức ở đấu trường Champions League trong khi Barca đã có tới 90% bị loại do để thua PSG 0-4 trong trận lượt đi vòng 1/8. Đây cũng sẽ là lợi thế không nhỏ để Barca tiếp tục duy trì sự ổn định tại La Liga.

Các CĐV Real có thể trông vào trận đá bù cùng Celta Vigo nhưng trong hoàn cảnh lịch thi đấu dày đặc, Los Blancos cũng không dễ dàng nếu muốn đánh bại đối thủ này. Hồi đầu năm 2017, thầy trò HLV Zidane đã bị chính Celta Vigo loại ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Chính bởi vậy, phía trước đội bóng áo trắng đang là cả một trường khó khăn.

>>>Xem thêm video Barca 6-1 Gijon:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.