Quốc tế

Ronaldo lập kỷ lục giúp Real đại thắng

18/01/2015, 21:11
image

Cú đúp của Ronaldo đã giúp Real có được thắng lợi 3-0 trước Getafe tại vòng 19 La Liga.

ronaldo
Ronaldo lập cú đúp giúp Real giành trọn 3 điểm trước Getafe

Tới làm khách trên sân của Getafe, thầy trò HLV Ancelotti được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, Ronaldo cùng đồng đội không thể ngờ đội chủ nhà lại chơi phòng ngự quả cảm đến vậy. Trong suốt 45 đầu tiên, Real tỏ ra cực kỳ bế tắc và gần như chỉ có được một cơ hội ngon ăn nhưng Kroos lại đưa bóng dội xà ngang Getafe.

Sau giờ nghỉ, Getafe vẫn dồn toàn lực phòng ngự khiến những đường tấn công của Real đều kết thúc vô hại. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm quan trọng, đẳng cấp của các ngôi sao đã giúp Kền kền trắng có được bàn mở tỉ số. Phút 63, Benzema xử lý tinh tế rồi kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn khai thông bế tắc.

Sau khi nhận bàn thua Getafe đã từ bỏ lối chơi tử thủ để dâng cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ. Từ thời điểm này, thế trận trở nên cởi mở hơn và Real đã kịp có thêm hai bàn thắng do công của Bale và Ronaldo trước khi trận đấu khép lại.

Thắng trận 3-0, Real đã có thêm 3 điểm để xây chắc ngôi đầu. Trong khi đó, Ronaldo đã vượt qua Raul để trở thành cầu thủ Real Madrid ghi nhiều bàn nhất trên sân khách trong lịch sử La Liga.

Chung cuộc: 0-3

Bàn thắng: Ronaldo 63, 79; Bale 67

Đội hình ra sân:

Getafe: Codina, Alexis, Naldo, Velazquez, Lago, J.Rodriguez, D.Castro, Sammir, Pedro Leon, Sarabia, A.Vazquez

Real: Casillas, Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal, Kroos, James, Isco, Benzema, Bale, Ronaldo.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.