Quốc tế

Ronaldo lập poker, Real lại ra oai trước đội bóng yếu

06/03/2016, 06:42

Ronaldo đã ghi 4 bàn qua đó giúp Real giành thắng lợi 7-1 trước Celta Vigo.

ronaldo
Real đánh bại Celta Vigo với tỉ số 7-1

Do cơn bão chấn thương, Real ra sân với đội hình gồm khá nhiều cầu thủ dự bị. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Kền kền trắng chơi thiếu nét trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Đội chủ nhà chỉ có được một vài cơ hội lẻ tẻ nhưng một trong số đó đã được Pepe tận dụng thành công đem về bàn mở tỉ số ở phút 41.

Ra nghỉ với lợi thế 1 bàn, Real bước vào hiệp 2 cùng khí thế rất cao. Đội bóng áo trắng đẩy cao đội hình, tăng tốc trong những pha tấn công và liên tục hãm thành. Trong một hiệp đấu chói sáng, Ronaldo đã ghi liền 4 bàn thắng từ phút 50 đến phút 76.

Không chịu kém cạnh người đàn anh, Jese và Bale cũng lập công ở cuối trận. Xen giữa cơn mưa bàn thắng của Real là bàn gỡ của đội chủ nhà ở phút 62. Tuy vậy, đó là tất cả những gì Celta Vigo làm được và chung cuộc đội khách phải rời sân với tỉ số 1-7.

Thắng trận này, Real đã rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 9 điểm trên BXH La Liga nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Tỉ số: Real 7-1 Celta Vigo

Bàn thắng: Pepe 41"; Ronaldo 50", 58", 64", 76"; Jese 77"; Bale 81" - Iago Aspas 62"

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas; Danilo, Ramos, Pepe, Carvajal (Marcelo, 77’); Kovacic, Casemiro, Isco (Bale, 68’); Vazquez, Mayoral (Jese ,70’), Ronaldo.

Celta Vigo: Ruben; Jonny, Mallo, S.Gomez, Planas; Wass (Beauvue, 77’), M.Diaz, Orellana, P.Hernandez (Radoja, 35’), Nolito; Aspas (Guidetti, 67’).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.