Quốc tế

Ronaldo linh cảm anh sẽ giúp Real vô địch

29/05/2016, 09:09

Real đã đánh bại Atletico trên chấm 11m qua quá giành danh hiệu Champions League lần thứ 11 trong lịch sử.

ronaldo-CL

Ronaldo nâng cao chiếc Cúp vô địch Champions League

Phát biếu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Diego Simeone gửi lời chúc mừng tới Real: "Chúc mừng Real Madrid! Chúng tôi đã khời đầu không tốt và phải trả giá vì điều đó. Không ai nhớ tới những kẻ thất bại cả. Thua trong 2 trận chung kết quả là một thất bại thực sự và chúng tôi cần thời gian để hàn gắn vết thương".

Zinedine Zidane thì không giấu nổi niềm hạnh phúc trong ngày vui của cuộc đời. "Bạn có thể đạt được bất cứ điều gì miễn là có trong tay một đội hình tuyệt vời như thế này. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn chiến đấu đến cùng. Chúng tôi xứng đáng với chức vô địch này". - nhà cầm quân người Pháp nói.

Xem diễn biến chính trận Real - Atletico tại đây

Trong khi đó Ronaldo tin rằng Real Madrid xứng đáng lên ngôi vô địch Champions League mùa này. "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi xin chia sẻ chức vô địch Champions League này với gia đình tôi, với người hâm mộ, tới các cầu thủ và tất cả mọi người" - Ronaldo phát biểu.

Tiền đạo này cho biết anh đã yêu cầu HLV Zidane xếp anh thực hiện quả phạt cuối trong loạt 5 quả penalty đầu tiên: "Tôi đã thấy được viễn cảnh đó và biết rằng mình sẽ ghi bàn. Tôi đề nghị "Zizou" cho mình đá quả thứ 5 vì biết chắc đó sẽ là bàn thắng quyết định".

Nhân cơ hội này, Ronaldo đã dùng những lời lẽ có cánh cho ông thầy Zidane: "Zidane đã làm được nhưng điều phi thường. Ông ấy khiêm nhường và xứng đáng có được những vinh quang này". Còn tiền vệ Garthe Bale thì cho biết cảm xúc lúc này của anh: "Đây là một cảm xúc tuyệt vời mà tôi không biết mô tả nó như thế nào. Cảm ơn đội bóng và người hâm mộ đã hết lòng cổ vũ".

Xem Video trận Real - Atletico tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.