Quốc tế

Ronaldo lộng ngôn sau khi vô địch C1, thêm sao Đức lỡ World Cup

27/05/2018, 09:42
image

Ronaldo gợi ý đổi tên Cúp C1 thành “CR7 Champions League", Boateng nguy cơ mất World Cup là những tin chính sáng nay.

ronaldo-cele-champions-league

Ronaldo lộng ngôn sau khi vô địch C1, thêm sao Đức lỡ World Cup

Ronaldo gợi ý đổi tên Cúp C1 thành “CR7 Champions League"

Chức vô địch Champions League vừa giành được là lần thứ 5 Ronaldo vô địch giải đấu danh giá nhất châu lục. Ronaldo cũng lần thứ 6 liên tiếp giành ngôi “Vua phá lưới”. Sau trận đấu, Ronaldo cực kì phấn khích, gợi ý đổi tên Champions League: “Ai lại là chân sút số 1 đây? Champions League nên thay đổi và được gọi là CR7 Champions League. Tôi đã giành 5 chức vô địch và giờ lại trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất một lần nữa.”

Boateng nguy cơ mất World Cup

Trung vệ Jerome Boateng đã trở lại luyện tập nhưng vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo để tập cùng ĐT Đức. Vì vậy, không loại trừ khả năng ngôi sao của Bayern sẽ bị loại khỏi danh sách tham dự VCK World Cup 2018.

Klopp thua trận chung kết thứ 6 trong sự nghiệp

Trận chung kết Champions League rạng sáng nay là thất bại thứ 6 sau 7 trận chung kết của HLV Klopp từ khi theo nghiệp cầm quân. Chiến lược gia người Đức mới chỉ có đúng 1 chiến thắng ở chung kết Cúp Quốc gia Đức 2012 khi Dortmund vượt qua Bayern Munich với tỉ số 5-2.

Fulham thăng hạng Premier League

Fulham đã đánh bại Aston Villa với bàn thắng duy nhất của Tom Cairney, qua đó chính thức giành vé thăng hạng Premier League sau 4 mùa giải vắng bóng.

Hazard háo hức chờ Sarri

Chelsea sẽ công bố bản HĐ với HLV Maurizio Sarri trong 48 giờ tới. Trước thông tin này, Eden Hazard tỏ ra rất háo hức vì thường xuyên trao đổi với Dries Mertens về nhà cầm quân này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.