Bóng đá

Ronaldo, Messi ngậm ngùi, đồng hương thầy Park trọn niềm vui

03/02/2019, 07:26
image

Dù lập cú đúp nhưng cả Ronaldo và Messi không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi Juventus và Barca đều bị cầm hòa.

img
Son Heung-min giúp Tottenham đánh bại Newcastle

Đêm 2/2, rạng sáng 3/2, sân cỏ châu Âu sôi động với nhiều trận cầu hấp dẫn. Tại Serie A, Juventus tiếp đối thủ không mạnh Parma trên sân nhà cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm. Trận này, Ronaldo chơi chói sáng khi lập cú đúp bàn thắng ở các phút 36 và 66. Anh cũng là người đánh đầu để Rugani lập công ở phút 62. Tuy nhiên, niềm vui của CR7 không trọn vẹn khi Parma chơi quật cường và có ba bàn gỡ để ra về với 1 điểm.

Tại La Liga, Lionel Messi cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự Ronaldo trong trận Barca tiếp đón Valencia. Dù phải làm khách nhưng Valencia mới là đội nhập cuộc tốt hơn và có liền hai bàn thắng nhờ công của Gameiro và Parejo ở các phút 24, 32. Phút 39, Messi thực hiện thành công quả phạt đền rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 trước khi hoàn tất cú đúp ở phút 64. 2-2 là tỉ số cuối cùng của cuộc đọ sức này.

img
Ronaldo không thể giúp Juventus đánh bại Parma

Tại Ngoại hạng Anh, Tottenham giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Newcastle để tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Người lập công cho Spurs không ai khác chính là tiền đạo Hàn Quốc Son Heung-min bằng một cú sút xa đẳng cấp.

Trong một trận đấu đáng chú ý khác, Chelsea hủy diệt Hudderfield 5-0 trong ngày tân binh Higuain tỏa sáng với một cú đúp. Ba bàn thắng còn lại của The Blues thuộc về Hazard (cú đúp) và David Luiz.

Xem video Juventus 3-3 Parma:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.