Quốc tế

Ronaldo "nghiến răng" 120 phút để được làm người hùng của Real?

29/05/2016, 18:35
image

Đằng sau chiến thắng của Real tại chung kết Champions League có một thông tin khiến nhiều người bất ngờ.

chung-ket-champions-league-real-atletico3

Ronaldo nhịn đau thi đấu chung kết Champions League?

Rạng sáng nay (29/5), Real Madrid đã đánh bại Atletico Madrid trên chấm 11m để đăng quang tại Champions League. Đây là lần thứ 11 đội bóng áo trắng lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Tuy vậy, đằng sau ánh hào quang của Real có một thông tin khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, theo truyền thông Tây Ban Nha, Ronaldo đã nhịn đau để ra sân thi đấu suốt 120 phút. Thông tin này không hẳn vô căn cứ nếu dựa vào hai dẫn chứng sau. Thứ nhất, trước trận chung kết Champions League hai ngày, Ronaldo đã dính chấn thương và phải bỏ dở buổi tập của Real với vẻ mặt cực kỳ đau đớn. Một số nguồn tin khẳng định Ronaldo bị tái phát chấn thương dây chằng đầu gối phải.

Mặc dù vậy, ngay hôm sau, Ronaldo đã tuyên bố mình có thể ra sân. HLV Zidane cũng lên tiếng xác nhận khả năng xung trận của cậu học trò cưng. Không loại trừ kịch bản Ronaldo đã yêu cầu được ra sân trong trận đấu quan trọng nhất mùa.

Thứ hai, suốt cả trận chung kết, Ronaldo chơi rất mờ nhạt, thiếu sức rướn. Tiền đạo người Bồ Đào Nhả chỉ để lại hai dấu ấn là cơ hội bị bỏ lỡ ở cuối hiệp 2 và pha sút phạt đền thành công trong loạt luân lưu may rủi.

Nếu thông tin Ronaldo nhịn đau ra sân là sự thật thì cũng không lạ. CR7 không bao giờ muốn ngồi ngoài nhìn đồng đội giành vinh quang. Tuy nhiên, việc này sẽ ảnh hưởng tới chấn thương của Ro “điệu”. Khi mà EURO 2016 đang tới gần, rõ ràng các CĐV ĐT Bồ Đào Nha không thích niềm hi vọng số 1 của mình mạo hiểm.

Video trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.