Quốc tế

Ronaldo "ngồi chơi xơi nước" khi Benitez về Real?

28/05/2015, 05:36

HLV Rafael Benitez đã ấp ủ một kế hoạch khiến người hâm mộ Real phải giật mình.

HLV Rafael Benitez
HLV Rafael Benitez

Đầu tuần này, BLĐ Real sau một cuộc họp khẩn đã quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti. Đây là quyết định khiến CĐV Real không vui bởi họ ủng hộ Ancelotti nhưng với một ông chủ như Perez điều này không bất ngờ, nhất là sau khi Real trắng tay. Tuy chưa chính thức nêu tên người thay thế Ancelotti nhưng truyền thông Tây Ban Nha khẳng định có tới 99% Rafael Benitez sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu.

Trong một cuộc thăm dò ý kiến mới nhất, đại đa số CĐV Real khi được hỏi đều trả lời không muốn Benitez dẫn dắt Kền kền trắng. Tuy nhiên, điều này cũng chẳng thể thay đổi được gì bởi Chủ tịch Perez vốn nổi tiếng là một “kẻ độc tài”.

Việc phải nhìn Benitez dẫn dắt Real là điều các CĐV không muốn nhưng nếu đọc được thông tin mà tờ Mirror đăng tải, người hâm mộ Real sẽ càng thêm phẫn nộ. Cụ thể, theo Mirror, HLV Benitez sẽ gạt Ronaldo sang một bên và xây dựng lối chơi xung quanh cầu thủ người xứ Wales Gareth Bale.

Nên nhớ, Bale là một trong những cầu thủ bị CĐV Real ghét nhất bởi phong độ nhạt nhòa ở mùa giải vừa qua. Trong khi đó, Ronaldo từ lâu vốn được coi là biểu tượng chiến thắng ở Bernabeu với khả năng săn bàn siêu hạng.

Cũng theo Mirror, sở dĩ HLV Benitez có ý định nâng tầm Bale là bởi nhà cầm quân này rất thích phong cách của cựu cầu thủ Tottenham. Trong khi đó, Benitez lại không có nhiều thiện cảm với Ronaldo kể từ khi CR7 khoác áo M.U còn ông dẫn dắt Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.