Thể thao

Ronaldo nhận án phạt nặng vì cáo buộc trốn thuế?

01/08/2017, 08:33
image

Ronaldo đã ra hầu tòa đối mặt với cáo buộc trốn thuế và có thể siêu sao này đã phải nhận án phạt nặng.

ronaldo-vest-den

Ronaldo nhận án phạt nặng vì cáo buộc trốn thuế?

Ít giờ trước, Cristiano Ronaldo đã chính thức phải ra hầu tòa để đối mặt với lời cáo buộc trốn thuế 14,7 triệu euro trong giai đoạn 2011-2014. Người hâm mộ và báo chí đã vây kín phiên tòa ở Pozuelo de Alarcón, Madrid để cập nhật thông tin về ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trước phiên tòa, Ronaldo dự định sẽ trả lời phỏng vấn báo chí sau khi phiên tòa kết thúc. Tuy nhiên sau khoảng 1 tiếng rưỡi điều trần, siêu sao của Real Madrid đã về thẳng mà không trả lời truyền thông như dự định.

Điều này dấy lên những nghi ngờ cho rằng Ronaldo đã gặp nhiều bất lợi trong phiên điều trần này, thậm chí có ý kiến cho rằng anh đã bị tuyên một án phạt nặng.

Giám đốc Inaki Toreres của công ty truyền thông Gestifute của Ronaldo chỉ nói ngắn ngọn: “Mọi thứ đều đúng” khi họ rời khỏi tòa án. Theo các chuyên gia ở Tây Ban Nha, Ronaldo sẽ phải nộp phạt một khoản tiền lớn và nhận án tù lên tới 3 năm rưỡi nếu bị kết án.

Ronaldo hiện vẫn chưa tập trung cùng Real Madrid sau khi tham dự Confederations Cup cùng Bồ Đào Nha. Ngày 9/8 tới, Ronaldo sẽ cùng Real tranh Siêu Cúp châu Âu với M.U.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.