Thể thao

Ronaldo phá dớp, Real ca khúc khải hoàn

23/10/2014, 06:26
image

Ronaldo đã lần đầu tiên ghi bàn vào lưới Liverpool góp công giúp Real hạ The Kop với tỉ số 3-0 trong trận đấu vừa diễn ra rạng sáng nay (23/10).

Cuộc đọ sức giữa Liverpool và Real được đẩy cao tốc độ ngay từ đầu với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Tuy vậy, thế trận cân bằng chỉ được duy trì trong khoảng 20 phút trước khi Ronaldo đón đường chuyền của James Rodriguez dứt điểm tung lưới Miglonet ở phút 23. Đây là bàn thắng đầu tiên của CR7 vào lưới The Kop và nó cũng giúp tiền đạo người Bồ áp sát kỷ lục ghi bàn của Raul tại Champions League. Bị thủng lưới, Liverpool hiện nguyên hình là một đội bóng mong manh và trước khi hiệp 1 kết thúc, Real đã kịp có thêm 2 bàn thằng đều do công của Benzema.

Pha làm bàn đẹp mắt của Ronaldo
Pha làm bàn đẹp mắt của Ronaldo

Dẫn trước với cách biệt an toàn, HLV Ancelotti đã chủ động chỉ đạo các học trò chơi thong dong trong hiệp 2 để giữ sức cho trận Siêu kinh điển cuối tuần này. Mặc dù vậy, đội khách vẫn tạo được những cơ hội nguy hiểm, tiếc là các chân sút áo trắng lại tỏ ra khá vô duyên. Đáng kể nhất là tình huống bỏ lỡ của Ronaldo khi đối mặt với Miglonet ở giữa hiệp 2.

Bên kia chiến tuyến, dù rất nỗ lực nhưng The Kop không thể tạo ra khác biệt trước một đói thủ hơn hẳn về đẳng câp cũng như lực lượng và đành chấp nhận thất thủ 0-3 ngay trên sân nhà.

Chung cuộc: 0-3

Bàn thắng: Ronaldo 23’, Benzema 30’, 41’

Đội hình ra sân:

Liverpool (4-3-3): Mignolet; Johnson, Lovren, Skrtel, Moreno; Gerrard, Allen, Henderson; Sterling, Balotelli, Coutinho.

Real (4-4-2): Casillas; Arbeloa, Pepe, Varane, Marcelo; Rodriguez, Modric, Kroos, Isco; Benzema, Ronaldo.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.