Quốc tế

Ronaldo: Pháp mạnh nhưng Bồ Đào Nha sẽ vô địch EURO 2016

09/07/2016, 07:27
image

Ronado tự tin Bồ Đào Nha có thể đánh bại Pháp để lên ngôi vô địch EURO 2016.

ronaldo

Ronaldo tự tin sẽ sẽ cùng Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016

Vào ngày 11/7 tới, Bồ Đào Nha sẽ bước vào trận chung kết EURO 2016 với đội chủ nhà Pháp. Trước trận đấu định ngai vàng châu Âu, tiền đạo Ronaldo của Bồ Đào Nha tỏ ra rất tự tin. “Vô địch EURO là điều chúng tôi luôn ước mơ. Tôi đã giành được mọi thứ ở CLB và sẽ thật tuyệt vời nếu có chiến thắng cùng ĐT Bồ Đào Nha tại EURO lần này.

Tôi tin chúng tôi làm được. Cả đất nước đang đứng phía sau đội tuyển và chúng tôi phải có suy nghĩ tích cực rằng: Ngày chủ nhật sẽ là ngày sẽ là ngày Bồ Đào Nha lần đầu tiên có được một danh hiệu lớn” – Ronaldo nói tên trang web của UEFA.

“Pháp là một đội bóng tuyệt vời với một HLV tuyệt vời. Thế nhưng Bồ Đào Nha cũng đã làm rất tốt công việc của mình, tiến bộ qua từng trận và chúng tôi sẽ xuất sắc hơn khi đọ sức với họ. Chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng” – Ronaldo tự tin khẳng định.

Trận chung kết EURO 2016 với Pháp là lần thứ hai Bồ Đào Nha lọt tới trận đấu cuối cùng giải vô địch châu Âu. Lần thứ nhất diễn ra vào năm 2004 và Bồ Đào Nha đã để Hy Lạp đánh bại với tỉ số 1-0.

Video Bồ Đào Nha đánh bại Xứ Wales 0-2 ở bán kết

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.