Bóng đá

Ronaldo san bằng kỷ lục 61 năm của Juventus, tiếp tục gây áp lực lên Messi

16/02/2019, 13:51
image

Ronaldo vừa cân bằng thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu nữa trong lịch sử Juventus.

img
Ronaldo san bằng kỷ lục 61 năm của Juventus, tiếp tục gây áp lực lên Messi

Ở trận đấu sớm vòng 24 Serie A diễn ra rạng sáng nay, Juventus dễ dàng đánh bại Frosinone với tỉ số 3-0. Ở trận này, Ronaldo là ngôi sao sáng nhất khi anh đóng góp một bàn thắng và một pha kiến tạo để góp công giúp Lão bà giành ba điểm, qua đó nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Napoli lên thành 14 điểm.

Tính đến lúc này, Ronaldo đã ghi 19 bàn thắng. Với việc ghi 19 bàn thắng sau 24 vòng, Ronaldo trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử Juventus làm được điều này ở giải VĐQG Italia. Cầu thủ trước đó đạt được thành tích này là John Charles ở mùa 1957/58.

Đáng chú ý, đây cũng mới là lần thứ hai trong sự nghiệp, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn và kiến tạo trong ba trận liên tiếp thuộc 5 giải đấu lớn hàng đầu châu Âu. Lần gần nhất CR7 làm được điều đó là với Real Madrid vào tháng 11/2014.

Ronaldo hiện cũng đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" và "Vua kiến tạo" ở Serie A với 19 bàn thắng và 8 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Trong năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu lúc này, Ronaldo chỉ xếp sau đúng đại kình địch Lionel Messi, cầu thủ đã ghi 21 bàn và 10 kiến tạo.

Cuộc đua tranh danh hiệu "Chiếc giày vàng" và "Quả bóng vàng" năm nay giữa Messi - Ronaldo hứa hẹn sẽ vẫn gay cấn, quyết liệt, hấp dẫn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.